Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Kết hôn xong lại yêu

Kết hôn xong lại yêu



Giới thiệu:

《 hôn sau tái yêu 》 tác giả: chu nhẹ
Xuất bản ngày: 2010 năm 4 nguyệt 22 nhật
【 nội Dung Giản giới 】
Ma quỷ dáng người nữ nhân, chỉ mong nam nhân yêu chính là lòng của nàng.
Trầm mặc cống hiến nam nhân, chỉ phán nữ nhân có thể hiểu được tim của hắn.

Trích đoạn:
Chính là, chậm rãi theo động tác của hắn, một loại trầm dương khoái cảm từ trong cơ thể lủi lên, lúc ban đầu chính là rất nhỏ , từ từ tăng mạnh, tái sau lại, như ba đào toàn bộ bao phủ nàng.
Nàng tiếng rên rỉ thay đổi điều, trong thống khổ hỗn loạn sung sướng, hoa huyệt ở chỗ sâu trong không ngừng mà trào ra nồng đậm thủy dịch, theo hắn kịch liệt động tác, chung quanh vẩy ra.
Đau, vẫn là đau , chính là sảng khoái cảm giác lại mạnh phi thường liệt. Loại này đau cũng sung sướng cảm giác, quá mức xa lạ, cường độ lại rất, nàng điên phong lần thứ hai đến, thét chói tai , nức nở , thân mình cung lên, gắt gao mà ôm lấy hắn rắn chắc bả vai, trong suốt móng tay tại phía sau lưng của hắn hoa hạ thật dài hồng ấn.
Cái loại này vi cảm nhận sâu sắc kích thích đến hắn, hắn khởi xướng cuồng đến, đem nàng gắt gao mà định ở trên giường, tại nàng giữa hai chân thay đổi rất nhanh, gia tốc tiến lên, thân thể đánh nhau trong trẻo tiếng vang từ bọn họ kết hợp chỗ truyền đến, tần suất nhanh hơn, lực đạo tăng mạnh.
"Không cần, kính nhờ, đình... Dừng lại..." Nàng khóc , tại thân hắn hạ ai ai mà cầu hắn, loại này liều mạng dường như điên cuồng dọa đến nàng, thân thể kịch liệt vui thích cũng rung động đến nàng, lập tức, nàng không tiếp thụ được như vậy tình cảm mãnh liệt, nàng hoàn toàn không phải là đối thủ của hắn.
Không biết qua bao lâu, cũng không biết mình giống như vậy bị vứt đứng lên tái ngã xuống phản phúc giằng co bao nhiêu hồi, rốt cục, cùng với hắn một chút hung hăng mà đỉnh nhập, hắn cau mày, toàn thân cứng ngắc mà định tại nàng phía trên, khí tức ồ ồ chấm đất để tại nàng chỗ sâu nhất.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét