Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Đấu phá thương khung đồng nhân hệ liệt

Đấu phá thương khung đồng nhân hệ liệt



Giới thiệu:

《 thao phá trời cao 1-12》
Chương thứ nhất sa đọa dương vật
"Dâm lực, tam đoạn!"
Nhìn trắc nghiệm ma tấm bia đá mặt trên lóe sáng đến thậm chí có chút chói mắt năm chữ to, thiếu niên mặt không đổi sắc, khóe môi có một tia tự giễu, nắm chặt dương vật, bởi vì mạnh mẽ, mà dẫn đến thoáng bén nhọn móng tay thật sâu đâm vào thật lớn quy đầu bên trong, mang đến từng đợt toàn tâm đau đớn...
"Tiêu viêm, dâm lực, tam đoạn! Cấp bậc: cấp thấp!" Cùng loại nữ tử tiểu huyệt thí nghiệm bọt biển cạnh, một người trung niên nam tử, nhìn thoáng qua bi thượng sở cho thấy tới tin tức, ngữ khí hờ hững đem chi công bố đi ra...

Trích đoạn:
"Nếu không tộc trưởng là phụ thân của hắn, loại này phế vật, sớm đã bị trục xuất khỏi gia tộc, nhâm này tự sinh tự diệt , nào còn có cơ hội đãi ở gia tộc trung ăn không phải trả tiền uống không."
"Ai, năm đó tên kia nghe thấy ô thản thành thiên tài thiếu niên, nghe nói tam tuổi có thể dùng dương vật tại trên bờ cát viết chữ, loại này thành tựu hiện giờ như thế nào nghèo túng thành như vậy bộ dáng a?"
"Ai biết được, có lẽ làm cái gì đuối lý sự, nhạ đến thần linh hàng nổi giận đi..."
Chung quanh truyền đến khinh thường cười nhạo cùng với tiếc hận than nhẹ, dừng ở kia như cọc gỗ đãi tại tại chỗ thiếu niên trong tai, thoáng như một căn căn lợi thứ hung hăng trát trong lòng tạng giống nhau, làm cho thiếu niên hô hấp có chút dồn dập.
Thiếu niên chậm rãi ngẩng đầu lên, lộ ra nhất trương có chút thanh tú non nớt khuôn mặt, tối đen con ngươi đờ đẫn ở chung quanh những trào phúng bạn cùng lứa tuổi trên người đảo qua, thiếu niên khóe miệng tự giễu, tựa hồ trở nên càng thêm chua sót .
"Những người này, cũng như giờ phút này mỏng thế lực sao? Có lẽ là bởi vì tam năm trước bọn họ đã từng ở trước mặt mình lộ ra quá tối khiêm tốn tươi cười, cho nên, hiện giờ muốn đòi trả lại đi..." Chua sót cười, tiêu viêm cô đơn xoay người thu hồi suy sút mà mềm xuống dương vật, an tĩnh về tới đội ngũ hàng cuối cùng, cô đơn thân ảnh, cùng chung quanh thế giới, có chút không hợp nhau.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét