Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Bán đứng bạn gái

Bán đứng bạn gái



Giới thiệu:

Bán đứng bạn gái
Bán đứng bạn gái ( một )
Ta đại học bạn gái lưu tình thân cao 163cm, xinh đẹp khuôn mặt, thon thả dáng người hơn nữa rất không phối hợp 92cm ngực, đi ở trên đường đều sẽ có rất cao quay đầu lại dẫn. Chúng ta tại đại một thời điểm nhận thức, sau đó ta mà bắt đầu theo đuổi, rốt cục tại người thứ hai học kỳ đem nàng đuổi tới tay. Để cho tiện, chúng ta ở trường học phụ cận thuê một gian phòng, phòng ở tương đối đơn sơ, bên trong chỉ có một cái giường nhất trương kiểu cũ bàn học cùng mấy đem ghế dựa, nhưng đối với chúng ta học sinh cũng chỉ có thể chấp nhận, nơi đó liền thành cho chúng ta cuối tuần hẹn hò địa phương.
Tiếp xúc lâu ta mới phát hiện bạn gái hư vinh tâm dục vọng rất mạnh, mỗi lần trên đường phố đều phải ăn diện vừa lật, đem tối quần áo mới xuyên đi ra ngoài, từng cái cuối tuần đều phải đến bốn lần ở trên, lúc mới bắt đầu ta còn có thể ứng phó, nhưng rất nhanh ta liền chiêu không chịu nổi , bởi vì ta còn muốn đá cầu cho nên mỗi tuần nhiều nhất đến hai lần, có khi thậm chí chỉ có thể đến một lần. Bạn gái đương nhiên rất bất mãn ý, ta liền lấy cớ nói đây là bảo trì tình cảm mãnh liệt hảo phương pháp.
Chúng ta tiền thuê nhà không phải thực quý, mỗi tháng một trăm ngũ, hơn nữa có thể nguyệt giao, bắt đầu hai tháng đều là ta đi tìm lão bản giao, sau lại tiểu tình nói muốn đi mặc cả làm cho nàng đi giao, ta cũng liền mừng rỡ nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện , về phần xuống giá không có ta cũng không đi để ý tới, dù sao mỗi tháng vẫn là cấp bạn gái một trăm ngũ, nếu hàng coi như cho nàng mua đồ ăn vặt .

Trích đoạn:
"Ngươi thủy thật đúng là nhiều a" lão bản nhìn theo hắn ngón tay chảy ra dâm thủy cười nói
"Chán ghét, còn không phải bị ngươi dương vật làm ra tới" bạn gái ra vẻ sinh khí nói đến
"Bậy bạ, ngươi xem" lão bản mang theo bạn gái quần lót "Ta bắt đầu còn không có làm nó thời điểm nó cũng đã như vậy ướt, có phải hay không rất muốn theo ta làm a." Nói xong lão bản đem chỉnh căn ngón tay hoàn toàn vói vào tiểu tình âm đạo cùng sử dụng lực quấy đứng lên.
"A. . . A. . . . . Tái đi vào một chút, sâu hơn một chút" bạn gái vặn vẹo Viên Viên mông lãng kêu lên
"Đừng nóng vội, đợi lát nữa tái hảo hảo thích" lão bản cười nói
Lão bản cúi đầu, nhìn chằm chằm bạn gái bị sáp nhập ngón tay âm đạo khẩu dùng sức tách ra cắm ở âm đạo trung hai cây đầu ngón tay, cẩn thận quan sát đến âm đạo bên trong trạng huống.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét