Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Nhục cáp

Nhục cáp



Giới thiệu:

Lần thứ ba tân lãng nguyên sang văn học giải thưởng lớn tái tổng thám hoa: thịt cáp tác giả: an nổi danh
Thịt cáp 01(1)
"Vị này nữ sĩ, trên phi cơ không thể sử dụng di động điện thoại, thỉnh ngài tắt máy, cám ơn..."
Tiếp viên hàng không ôn nhu lời nói nhắc nhở còn hãm tại trầm tư trung mẫn tiểu nhạn, nàng hướng tiếp viên hàng không cười cười, gật gật đầu.
Theo "Leng keng" tắt máy thanh, lão Vương kia trương cười tủm tỉm mặt cũng biến mất tại trong suốt dịch tinh màn hình mặt sau, mẫn tiểu nhạn từ nơi nào thấy được nhất trương quen thuộc mặt, đoan chính ngũ quan điện thoại di động màn hình nhỏ hẹp trong không gian tựa hồ vô pháp thi triển, chỉ có cặp kia trong trẻo con ngươi phá lệ rõ ràng. Tiểu nhạn thậm chí có thể tinh tường nhìn tới đó, có đoàn sáng trông suốt đồ vật tại lăn qua lăn lại.

Trích đoạn:
Tiểu nhạn vừa muốn chạy tới, đột nhiên một bàn tay từ phía sau nhéo cánh tay của mình, nồng đậm mùi rượu phun ở tại trên mặt. Đại giang kiện ti không biết từ nơi này chui ra, cái này nhìn như khô quắt lão nhân khí lực thế nhưng đại cho ra kỳ. Tiểu nhạn còn chưa kịp hô lên một tiếng, đã muốn bị hắn một phen ngã trên mặt đất.
Đại giang vẻ mặt nụ cười - dâm đãng mà đã đi tới, tay phải trong có cái đồ vật tại lúc ẩn lúc hiện, tiểu nhạn hoảng sợ mà sau này dịch , nàng xem thanh , đó là căn cực đại plastic dương cụ.
"Tiểu nhạn, chạy mau..." Kiều na thanh âm tiểu đến đáng thương.
Mẫn tiểu nhạn may mắn chính mình không có thay áo ngủ, tại đại giang phác đi lên trong nháy mắt, nàng dùng tẫn khí lực kén khởi chân phải.
Đại giang kiện ti bùm một tiếng ngã đi ra ngoài. Tiểu nhạn bò lên thân, bay nhanh mà chạy đi ra ngoài.
Xuyên qua hành lang, xuyên qua sân, xuyên qua đường cái, bồ sinh bóng đêm rất nặng, tiểu nhạn vùi đầu chạy như điên, thẳng đến không có cuối cùng một chút khí lực mới ngừng lại được.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét