Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Dị thế chi vương

Dị thế chi vương



Giới thiệu:

【 nội Dung Giản giới 】
một thiếu niên xuyên qua đến dị giới câu chuyện, tình cảm mãnh liệt không ngừng, cho ngươi lỗ đủ mấy quản. Mẹ con, Lori, quan hệ huyết thống, loạn luân chờ huyền huyễn loại, ngươi muốn đều sẽ có.

Dị thế vua
Đệ 001 chương: có mỹ ngưng hương
"Vì cái gì! Ta đối với ngươi không tốt sao!" Lý phong đối với một cái mười lăm mười sáu tuổi cô gái xinh đẹp gầm gừ , hắn không thể tin được vừa rồi cô gái xinh đẹp theo như lời lời nói.

Trích đoạn:
Lý phong nuốt nước miếng, dùng tay nhẹ nhàng vuốt ve một chút, đây là nữ nhân cái kia địa phương sao? Thật là đẹp mắt... Ngô ngưng hương bị như vậy vừa sờ, nhất thời rên rỉ đứng lên, lần đầu tiên như vậy bị nam nhân sờ phủ, nàng như thế nào chịu được, kia nhẹ nhàng một quát, kích thích đến làm cho nàng hỏng mất, tiểu huyệt chậm rãi chảy ra yêu dịch.
Lý phong cảm thấy khố hạ côn thịt bị quần lót bọc đến khó chịu, hắn cũng thoát cái sạch sẽ, đâm côn thịt để tại tiểu huyệt thượng. Lý phong từ lúc cô nhi viện khi chợt nghe nói, nam nữ chi gian đại khái chính là như vậy trở thành ái nhân , nam nhân đem nước tiểu nước tiểu cây gậy, sáp nhập nữ nhân nước tiểu nước tiểu trong động.
Cho nên lý phong cởi quần sau liền trực tiếp đỉnh khởi côn thịt, chậm rãi hướng ngô ngưng hương tiểu huyệt đỉnh tiến.
"A... Hảo trướng... Chậm một chút..." Ngô ngưng hương biết lý phong đang làm gì đó, bất quá nàng lúc này đầu óc đã muốn hỗn loạn, từ lúc lý phong lung tung hôn môi khi nàng cũng đã mê thất thần chí.
Lý phong quy đầu bị tễ quá chặt chẽ , bất quá lại phi thường thoải mái. Hắn nhìn dưới thân rên rỉ ngô ngưng hương, khi đó có khi vô tiếng kêu là tốt như vậy nghe, lý phong ánh mắt đỏ bừng, mông dùng sức trầm xuống, "Xì" toàn căn không có vào.
"A! Đau! ..." Đau đớn để ngô ngưng hương rốt cục thanh tỉnh vài phần, khóc nói: "Phong, điểm nhẹ..." Nhìn đến ngô ngưng hương rơi lệ, lý phong cũng thanh tỉnh vài phần, không dám lộn xộn, thẳng đến thật lâu sau, lý phong nhịn không được quy đầu bị đè ép tê dại, bắt đầu chậm rãi kéo động mông, côn thịt tại nhỏ hẹp âm đạo chậm rãi cọ xát để hắn phi thường thoải mái.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


2 nhận xét:

  1. Có chương tiếp chưa ban? Bạn có thể cho mình xin tên tiếng trung của truyện này dc ko? Để mình tự tìm.

    Trả lờiXóa