Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Nhàn thê bất hạ đường

Nhàn thê bất hạ đường



Giới thiệu:


Thanh minh: quyển sách cận cung độc giả dự lãm, thỉnh tại hạ tái 24 giờ nội cắt bỏ, không được dùng làm thương nghiệp sử dụng; nếu thích thỉnh mua chính bản đồ thư!




Trích đoạn:
Bạch nhạc ninh ngắn ngủi mà "Nha" một tiếng, trong cơ thể một cổ nhiệt lưu, nhịn không được chậm rãi tả xuất, từ mới vừa rồi liền vẫn luôn có chút hư không tiểu huyệt, để hắn như vậy một bính, càng thêm nhịn không được không bị lấp đầy khổ sở, nàng kháng nghị , giống chỉ tiểu thú tại mỏng lại trên người cọ xát đứng lên, khuôn mặt hồng hồng , vừa thấy liền biết là động tình ý.
Đầu ngón tay dính vào phong phú yêu dịch, để mỏng lại vừa lòng mà kéo ra khóe môi, thừa dịp tiểu nha đầu bởi vì hắn ngón tay động tác mà chính sương mù thời khắc, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem nam tính đỉnh đi qua, động thân chen vào nàng hoa huyệt.
"A —— "
Bạch nhạc ninh bị sáp đến trở tay không kịp, cánh tay lướt qua mỏng lại đầu vai vô lực mà rũ xuống, tưởng kháng nghị rồi lại phát không ra tiếng âm, mới vài lần liền nhịn không được tinh tế rên rỉ đứng lên: "Ân... Không cần, ngươi hảo phá hư... Hảo thâm..."
Mỏng lại tại nàng trong thân thể khó khăn mà thăm dò , nghiêng đầu hôn hôn nàng đã muốn toát ra một chút mồ hôi thái dương, "Ta phá hư sao? Ninh ninh bảo bối, chính là ngươi nói "Biệt, hồi, đi" a! Đều như vậy ướt còn muốn cứng rắn chống đỡ, ta nhưng luyến tiếc cho ngươi thụ khổ như thế..." Nói xong, hắn càng thêm mau dưới thân động tác, tại kia sớm đã tâm tâm niệm niệm cả ngày non mềm hoa huyệt trong, trừu sáp quấy, không muốn biến thành không vừa liên giơ kỳ xin tha không thể được.
May mắn ga ra đủ ấm áp, hắn lại trước đó đem khố môn lay động khống quan hạ, này mới không còn tại vừa mới bắt đầu mùa đông ban đêm, liền đông lạnh dưới thân này mảnh mai nhân nhi.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét