Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Phượng chủ bá tình

Phượng chủ bá tình



Giới thiệu:

Di động đóng gói sách điện tử

- phượng chủ bá tình ( a đồng )
Ác ác, người nam nhân này thực áp bá ác!
Nàng rõ ràng đã nói không cần, hắn lại vẫn là khư khư cố chấp

Trích đoạn:
Tại như thế tiếp cận khoảng cách trong, gần đây quan sát a loan sau, hắn càng khẳng định ngày đó tại khuê phòng ngoại đối nàng sở làm ra bình luận ── ở trên giường, nàng chính là cái để nam nhân tận tình tiêu hồn, vĩnh không biết mệt mỏi kiều Veela nhi.
Ánh mắt của hắn lưu luyến tại hông của nàng phúc chi gian, trong đầu đã muốn bắt đầu tưởng tượng nàng cởi xuống quần áo sau bộ dáng, tưởng tượng thấy bị nàng ôn nhuận hoa huyệt gắt gao phược trụ...
Hắn cao thấp đánh giá ánh mắt, để a loan đáy lòng ở chỗ sâu trong không ngừng nảy lên bất an càng thêm mãnh liệt, kia nóng rực mãnh liệt dị thường ánh mắt làm cho nàng bất giác sợ hãi đứng lên, mà hai người một chỗ cập hắn trầm mặc không nói càng thêm thâm nàng trong lòng thấp thỏm.
Hắn bộ dáng làm cho nàng toàn thân không tự chủ được mà run rẩy, cảm giác mình như là bị mãnh thú hoặc là độc xà nhìn thẳng con mồi, không tự giác phòng bị để toàn thân buộc chặt lên.
Tiến tú phường công tác thất năm qua, luôn luôn tự tin lãnh tĩnh a loan, lần đầu tiên nếm đến hoảng loạn khó chịu tư vị.
Nàng giao ác tại thắt lưng trước tay, bởi vì dần dần từ trong tim khuếch tán mở ra khẩn trương mà có chút hãn thấp, nếu không phải còn có chút lý trí, nàng thiếu chút nữa sẽ hoàn toàn không để ý thất lễ mà đương hắn mặt xoay người tông cửa xông ra .

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét