Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Thanh mai trúc mã hữu tẫn thì

Thanh mai trúc mã hữu tẫn thì



Giới thiệu:


Thanh mai trúc mã có tẫn khi tác giả: thiên hạ vô miêu
Văn án
Thanh mai trúc mã luôn luôn lớn lên thời điểm.
Thanh mai trúc mã luôn luôn lớn lên thời điểm.

Trích đoạn:
Vừa rồi cảm giác... Hạ tiêu rút về bị lâm linh tiểu huyệt cắn chặt ngón tay, đưa tay đối hướng ánh trăng, rõ ràng có thể thấy được đầu ngón tay thượng đỏ sậm vết máu.
Hạ tiêu tà tà cười, đứng lên tử nhìn lâm linh tái nhợt hoảng sợ khuôn mặt nhỏ nhắn, nhẹ nhàng đem ngón trỏ bỏ vào trong miệng liếm khô tịnh, thực trở về chỗ cũ nói, "Linh nhi huyết nguyên lai là ngọt , vẫn là đây là ngươi hoa huyệt hương vị? Tiểu bảo bối, ngươi hương vị ca ca thực thích."
Trong bóng đêm hạ tiêu tại lâm linh trong mắt liền cùng ma quỷ nhất dạng, lâm linh nhắm mắt lại, nước mắt không ngừng mà chảy ra, "Hạ tiêu, ngươi giết ta đi."
Hạ tiêu hừ một tiếng, "Liền như thế sống không bằng chết? Nếu bây giờ là ngươi Dương ca ca ở trên ngươi, ngươi lại là cái gì biểu tình? Bất quá thật đáng tiếc, máu của ngươi đã muốn lưu cấp ngón tay của ta đầu , tưởng tái vì ngươi Dương ca ca lưu là không có khả năng ."
Lâm linh nghe thấy hạ tiêu vật liệu may mặc tất tác thanh âm, trong lòng càng thêm sợ hãi, chính là gắt gao mà nhắm mắt lại.
Lâm linh cảm giác hạ tiêu đem nàng hai cái đùi đều cái đến hắn cứng rắn cứng rắn trên vai, rồi mới liền là một cực nóng giống bàn ủi nhất dạng đồ vật đến gần rồi chân của mình gian.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét