Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Hắc ám thánh kinh lưu dương dị giới quái văn lục

Hắc ám thánh kinh lưu dương dị giới quái văn lục



Giới thiệu:


┏-┓ ┏-┓
┃ ┃ ┃ ┃ ╭︿︿╮
┃ `~~` ┃ ( đi bộ
┃ ▂▂ ▂ ┃. o○﹀﹀╯

Trích đoạn:
Không biết là không phải ảo giác, nguyên bản liền trắng noãn làn da tại hắc vụ phụ trợ hạ có vẻ càng ngày càng trơn bóng trắng nõn, bụng thượng nguyên bản rất nhỏ hở ra cơ bắp cũng dần dần mà tiêu thất, mà bộ ngực thì tựa hồ có trướng đại xu thế, mặt trên hai cái nâu cây đậu giờ phút này bành trướng đâm đứng lên, dần dần trở nên có anh đào lớn nhỏ, nhan sắc cũng trở nên phi thường phấn nộn, run rẩy mà đứng thẳng trên ngực, sấn trứ mềm mại trắng nõn bộ ngực, có vẻ thập phần mê người
Nửa người dưới những nguyên bản nồng đậm tươi tốt âm mao cũng từ từ thoát rơi xuống, lộ ra trơn bóng trắng nõn bộ phận sinh dục, mặt trên bán đâm tử màu đen dương vật cũng từ từ thu nhỏ lại, trở nên bạch lượng trong suốt, giống như ngọc thạch rất khác biệt khéo léo. Nhưng mà càng kỳ lạ chính là, dương vật phía dưới đáy chậu bộ vị, kia nguyên bản chữ thập miệng vết thương thế nhưng từ từ mở rộng lại thu nạp, Trải qua biến hóa sau khi biến thành nữ nhân trên người mới có được sinh thực khí quan, lớn nhỏ âm thần, âm đế, âm đạo khẩu đều thập phần hoàn mỹ, hơn nữa để lộ ra một cỗ xử nữ mới có tươi mới nhan sắc. Mà nữ huyệt phía dưới bị chống đỡ nứt ra hậu môn giờ phút này cũng bế long đứng lên vả lại không chảy máu nữa.
Ma pháp sư đánh giá một phen hắn hoàn mỹ tác phẩm, hướng thiên cười ha ha, hoan hô nói: "Vạn ác Tà Thần, cảm tạ ngài khẳng khái ban cho!" Tùy hậu lại đem bàn tay đặt ở thanh niên trần trụi thân thể trên không hoa động trứ, trong miệng lẩm bẩm, tùy trứ hắn ngâm xướng đến chỗ cao nhất, dàn tế trên có khắc họa ngũ mũi nhọn tinh phát ra loá mắt quang mang, tùy trứ quang mang đến tối thịnh chỗ, kia thanh niên thân thể bỗng nhiên hư không tiêu thất .
Chương thứ hai: cúc hoa khai bao ( tu )
Hoang tàn vắng vẻ, tiên có người tích thâm sơn dã lĩnh trung, tại sơn lĩnh bên trong một khối đất bằng phẳng thượng, tại tạp trong bụi cỏ nằm đảo trứ một cái trần như nhộng trần như nhộng người, hắn thế trứ một đầu tóc ngắn, gương mặt hướng hạ, khiến người thấy không rõ hắn diện mạo. Trắng noãn trong suốt lưng cùng đầy đặn rắn chắc cái mông cùng với hai cái bắp đùi thon dài đều lỏa lồ ở ngoài sáng mị dương quang hạ.
Trong không khí tựa hồ di động trứ một trận mùi thơm, kia hương khí khi tụ khi tán, như có như không, khiêu khích trứ người cảm quan, khiến người tâm tao dương khó nhịn, quả muốn đem phát ra này nhất lũ mùi thơm bản thể chộp trong tay đặt ở cái mũi phía dưới nghe thấy cái tận hứng, liếm cái đủ mới hảo.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB(DROPBOX)

PRC(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét