Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Hắc đạo ái tình cố sự

Hắc đạo ái tình cố sự



Giới thiệu:

《 hắc đạo ái tình câu chuyện 》( nhìn rung động tâm )
Trịnh duẫn hạo giơ lên cái chén hướng hắn ý bảo, kim sắc Whiskey hơi hơi lắc lư, giơ lên tươi cười có chút không coi ai ra gì hương vị.
Này giống chọc giận kim tại trung, hắn cơ hồ là hung tợn mà thẳng hướng lại đây, cầm trong tay trảo một trăm nguyên tiền giấy cùng tờ giấy "Ba" mà đặt ở trịnh duẫn hạo trên bàn rượu, "Con mẹ nó ngươi đương ta tiền lời xướng !"
"Cũng không chính là hát rong ." Trịnh duẫn hạo không cho là đúng nhìn hắn nói.
"Thao, xóa cái kia xướng, ta còn bán đâu!" Kim tại trung ỷ vào mình ở này phiến hỗn đến chín, khẩu khí thực hướng.

Trích đoạn:
"Tùy tiện..." Kim tại trung chủ động ôm lấy hắn, dán thân thể cọ xát.
Phác có Thiên Thuận thế đè nặng hắn hướng trên giường đảo, mất nhiều kính mới cởi ra khêu gợi tiểu quần lót, lộ ra đã muốn ngẩng đầu dương vật, xích thốn lớn nhỏ vừa phải, nhan sắc đều không phải là sâu và đen cái loại này, mà là hồng toàn bộ , còn chưa hoàn toàn phát dục thành thục bộ dáng, "Mẹ đích, về sau tái xuyên như vậy quần, để ý ta đem ngươi cấp phế đi!"
Kim tại trung không cãi lại, tay chân lanh lẹ mà giúp hắn cởi bỏ dây lưng, tây khố đi xuống lôi kéo, tay không an phận mà hướng cao cà kheo khởi dương cụ sờ soạng.
Phác có thiên bị hắn một trọng một nhẹ xoa nắn khiến cho càng phát dục hỏa đốt người, hắn một chút đứng dậy, dùng sức búng cặp kia chân dài, đến cơ hồ trình "Một" tự trình độ. Kim tại trung đã từng nói mình khi còn bé học quá dân tộc vũ, cho nên dáng người đặc biệt hảo, kết quả bị hắn mắng câu "Xả mẹ ngươi đản" ! Nhưng nói thật, thân thể của hắn sự mềm dẻo tính cùng lực độ, thật sự tốt lắm, so với hắn ăn nằm với nữ nhân đều cường, đặc biệt thắt lưng, có thể gấp khúc đến khiến người hâm mộ góc độ, tuy rằng tinh tế, cũng rất hữu lực.
Quần lung tung mà cởi, không có làm bất luận cái gì trơn, hắn dương vật liền một chút hạ cứng rắn thống đi vào, kim tại trung theo bản năng mà cắn môi của mình, mày nhéo khởi, hơi hơi toát ra mồ hôi lạnh —— đau, thực mẹ hắn đau!
Phác có thiên hơi chút tạm dừng sẽ, chờ cảm thấy chính mình thích ứng chặt trất dũng đạo, bắt đầu mạnh mẽ mà trừu đưa. Dần dần mà, dưới thân người cao cao cái khởi hai chân, nghênh hợp hắn nâng thắt lưng đong đưa, động tác càng ngày càng nhiệt tình, dâm đãng tiếng rên rỉ cũng càng lúc càng lớn, xứng thượng tình sắc vị mười phần thở dốc, tuyệt đối đủ tao đủ kính. Không có ra vẻ thanh thuần áp lực, cũng không có khoa trương làm ra vẻ a dua, kim tại trung có chính là tối tự nhiên, nhưng là là để cho người phát cuồng nguyên thủy dục vọng cùng tình cảm mãnh liệt.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

PRC(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét