Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Tam bảo cục trường

Tam bảo cục trường



Giới thiệu:

< tam bảo cục trưởng >
1
! ! ! ! 20

Đệ 001 chương quan trường chính là từ trường

Trích đoạn:
** phượng ngồi ở trên giường đợi một hồi, không thấy hắn tiến vào, thật sự có chút chờ nguy. Liền lặng lẽ xuống giường, rón ra rón rén mà hướng thư phòng đi đến. Nàng muốn nhìn hắn đến tột cùng đang làm gì đó, người này, năm ngày không có tới , còn tuyệt không cấp. Hắn chẳng lẽ vội đến ngay cả * cũng không có ? Hay là thật không yêu ta rồi đó?
Chính cô ta cũng làm không hiểu vì cái gì * càng ngày càng mạnh, so hơn hai mươi tuổi làm cô nương khi còn muốn tràn đầy, có khi thậm chí so tân hôn tuần trăng mật khi còn cường liệt hơn, khó trách mọi người đều nói ba mươi như lang, bốn mươi như hổ đâu. Sợ thân thể của hắn ăn không tiêu, nàng bình thường vẫn luôn quan tâm hắn, để hắn ăn tráng dương rượu đồng thời, còn thường xuyên mua chút miết cá cẩu kỷ chờ tráng dương vật phẩm, ngao thang cho hắn uống.
Hắn cả người toàn bộ cho nàng, nàng đều không cảm thấy thỏa mãn, nếu hắn phân tâm với cái khác nữ nhân, liền càng chưa đủ . Cho nên hắn đặc biệt đừng sợ hắn bị nữ nhân khác câu dẫn, luôn nghi thần nghi quỷ , lưu tâm hắn nhất cử nhất động, quan sát đến hắn mỗi tiếng nói cử động. Nhưng hắn rất nhiều hành vi lại đều chỉ tốt ở bề ngoài, thật sự phán đoán không chuẩn là bình thường vẫn là không bình thường. 20

Đệ 038 chương thê tử buộc hắn quá tính sinh hoạt
! ! ! ! Tại chức nghiệp kỹ thuật trường học, nàng từng hiện hắn vẻ mặt si mê, hành vi dị thường, lưu tâm quá hắn, còn trộm theo dõi quá hắn vài lần, hiện một ít dấu vết để lại, lại đều bị hắn giải thích không có. Theo hắn điều đến giáo dục cục, nàng càng ngày càng bất an . Nói trong lòng nói, nàng vừa hy vọng hắn thăng chức, lại sợ hãi nàng thăng chức.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét