Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Cao thụ tam tỷ muội tục tập.

Cao thụ tam tỷ muội tục tập.



Giới thiệu:

Cao thụ tam tỷ muội tục tập
Lời mở đầu
************************************************************************
Lần trước tiếp câu chuyện, là thời trung học sự , khi đó chỉ có BBS mà thôi, nhìn đến tác giả không viết, liền tưởng sau đó nữa, giống như kêu "Một cái hai người câu chuyện" ( tức "Vườn trường chuyện văn thơ", nguyên tác giả là thiên nhẫn, nam nhân vật chính là A quân, cùng tám nữ hài câu chuyện ) làm bộ phận bản nháp, cùng bạn tốt thảo luận khi, không cẩn thận, đã bị bạn bè truyền đi ra ngoài, vờn quanh Đài Loan một vòng sau khi trở về, có người lấy một cái tên "Hưởng thụ tự động tắm rửa lạc thú" . Sau lại bởi vì chuẩn bị công khóa, văn vẻ không có tiếp tục viết xong, mặt khác một nửa bản thảo cũng đồng thời bị quên đi tại từ điệp mỗ vóc dáng mục lục trung, thẳng đến bát, chín năm sau ( thật nhanh a! ), không cẩn thận bị nhảy ra đến, lại kích khởi ta "Năm đó" "Hào hùng" .
Lần đầu tiên nhìn hoàn cao thụ này thiên văn vẻ thời điểm, có một loại tưởng bắt thỏ cảm giác.

Trích đoạn:
※※※※ "Thật không nghĩ tới, kia chỉ lạn cẩu còn có người muốn a." Mỹ nại tử biên vào cửa, biên cởi trên người sa mỏng nói.
"Như thế nào? Đằng sâm mất tích sao?" Hiệp điền một bên đem dương vật sáp nhập mỹ hương hậu môn làm pít-tông vận động, một mặt hỏi.
"A... A... Bên trong... Giáo chủ... Bên trong..." Mỹ hương gần như thất thần rên rỉ .
Mỹ nại tử đi đến mỹ hương phía trước ngồi xuống, mở ra hai chân, cũng bắt lấy mỹ hương đầu áp đi xuống thể, ý bảo mỹ hương đi liếm nàng âm đế.
"Đúng vậy, ta đem hắn vứt bỏ tại cửa bệnh viện, cách hai ngày đã không thấy tăm hơi."
"Có hay không hỏi bệnh viện người?"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét