Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Khai đáo đồ mỹ

Khai đáo đồ mỹ



Giới thiệu:

Chương thứ nhất kỳ quái mộng
Từ trường học mới vừa vừa trở về ánh trăng, buông túi sách liền hướng trên giường một nằm, các ngươi nói đến trường tại sao như thế mệt đâu? Không chỉ có muốn sáng sớm còn muốn vãn ngủ, không đem bài tập hoàn thành , ngươi tưởng ngủ sớm cũng không thành a, không đem bài tập hoàn thành , ngày mai chính là chờ trứ lộ diện phát triển đi!
Nằm ở trên giường ánh trăng trở mình cái thân, nếu nàng đang ở cổ đại là tốt rồi, đang ở cổ đại cũng không cần đọc sách , cũng không cần tại khổ bức đi sớm về tối , nhưng có chút vấn đề cũng tùy theo mà đến, ba vợ bốn nàng hầu, trọng nam nhẹ nữ thần mã ngẫm lại liền đau đầu.
Nếu cổ đại cũng giống hiện đại chế độ một vợ một chồng vậy là tốt rồi lạc! Tưởng suy nghĩ trứ liền như thế ngủ quá khứ, nói đến cũng lạ chưa bao giờ nằm mơ nàng, đêm nay làm cái quái mộng.
Mây mù mờ mịt, hoa đào khắp cả, lục thảo như nhân, nàng mê mang đứng ở trên cỏ, đây là nơi nào? Vì mao nàng lại ở chỗ này? Nàng mê mang gãi gãi tóc.

Trích đoạn:
o(┘□└)o, đồ mi không nói gì, sao vậy ngay cả hiện đại không nói gì đều đi ra, hay là hàng này là hiện đại xuyên tới được? Kia như thế nói nàng như vậy vây xem đồng bào H là không tốt lắm lạc? !
"Vậy ngươi còn ăn này một bộ? Nhìn trứ đỏ bừng say mê khuôn mặt nhỏ nhắn." Dứt lời, nam nhân vươn tay tại nữ nhân trên mặt quát một chút, đồng thời tay trái xuống phía dưới, nhiễu quá bụng đi vào tam giác mảnh đất, cách trứ cừu khố qua lại ma xát tiểu huyệt, thực rõ ràng cũng cảm giác được hai mảnh hoa môi mấp máy, phát ra trứ thản nhiên mùi hoa hoa dịch từ tiểu huyệt trong chậm rãi chảy ra dính ướt cừu khố. Cảm giác hoa dịch chảy ra, nam nhân vươn ra ngón trỏ cách trứ cừu khố tiến vào hoa huyệt.
"Đau ── "
"Ngoan, nhẫn trong chốc lát, lát nữa nhi liền không đau , vả lại còn sẽ thực thoải mái ." Nam nhân thương tiếc hôn hôn nữ nhân cái trán. Cảm giác nàng không ở như vậy bài xích thời điểm, nam nhân chậm rãi bắt đầu co rúm ngón tay của mình, cùng với trứ co rúm nữ nhân miệng bắt đầu phát ra ừ a a thanh âm, hoa dịch tùy trứ nam nhân động tác lưu càng là hung mãnh phát ra tí tách ── tí tách ── thanh âm.
Đồ mi nghe vào trong mắt xem ở trong mắt, nàng hiện tại hồng cùng cùng cái hỉ đản dường như, nuốt khẩu nước miếng, cảm giác mỗ cái đã ươn ướt.
Mật dịch dính ướt nam nhân ngón tay, nam nhân cuối cùng nhẫn chịu không nổi, "Cười khúc khích" một tiếng đem dưới thân nữ nhân quần áo xé bỏ, lộ ra bạch trung phiếm hồng thân thể, đồng dạng cũng lộ ra nữ tính thần bí nhất mảnh đất. Nam nhân nuốt khẩu nước miếng, nhìn không ngừng lưu trứ hoa dịch nhất trương co rụt lại hoa môi, trực giác bụng dưới sưng càng đau . Nhíu mày, lộ ra một cái mị hoặc chúng sinh cười, tay trái bắt đầu cũng không xâm nhập đùa hoa môi, tay phải tại nữ nhân nụ hoa thượng không ngừng họa vòng, đắn đo, hạ kéo.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét