Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

Hí nguyên tiêu

Hí nguyên tiêu



Giới thiệu:

--

--
Thư danh: 《 diễn nguyên tiêu 》( trăng tròn người đảo môi? ! Công thẩm thiên chi nhị )
Tác giả: thước lộ lộ

Trích đoạn:
Không nghĩ tới mới sờ nàng vài cái, nàng liền thấp thành như vậy, phản ứng ngượng ngùng giống như thiếu nữ, chính là nàng giống cái tiểu lãng oa, thân thể nhiệt tình chảy ra ngọt dịch.
Hắn sửa lấy đầu ngón tay phát họa hoa môi hình dạng, tiếp đến hoa huyệt khẩu, cách ướt đẫm vải dệt thoải mái âu yếm, cũng lấy ngón giữa hơi hơi hướng bên trong đỉnh đầu, hoạt vào hoa huyệt bên trong.
Nàng có thể cảm nhận được vải dệt tại trắng mịn thịt vách tường trung không ngừng ma xát, ẩn ẩn đau đớn, rồi lại mang theo nàng vô pháp ngôn dụ khoái ý.
Đầu ngón tay của hắn cơ hồ đỉnh vào một cái chỉ lễ chiều sâu, bắt đầu tại hoa huyệt trung chui động, xoay tròn, tái nhẹ nhàng câu xuất vô hạn thấp hoạt thủy dịch.
"Ô... Không cần..." Đây là nàng lớn như vậy tới nay, lần đầu tiên nếm đến loại này khó có thể ngôn dụ cảm giác, như là con kiến tại gặm cắn, rồi lại thoải mái đến giáo nàng nhịn không được thở gấp.
"Đây không phải là ngươi muốn ?" Bình thường lạnh lùng long vĩnh hạ, lúc này trở nên tà tứ vô cùng, trong giọng nói ẩn hàm trêu đùa cùng khiêu khích ý tứ hàm xúc, thanh âm còn phóng nhu rất nhiều.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét