Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Bằng hữu thê

Bằng hữu thê



Giới thiệu:

Bằng hữu thê (1-8 toàn ) tác giả: Malugo
(1)
Tiểu thi năm nay 28 tuổi, 163㎝, 34C. Ba năm trước đây gả cho ta từ tiểu ngoạn đến đại bạn bè -- diệu văn.
"David, buổi tối có không không?"
"Làm gì? Có gì hảo khang ?"

Trích đoạn:
Để cho nhân cảm thấy kích thích là có nhất trương bìa mặt, chỉ thấy một nữ tử, ánh mắt đại đại , miệng ngậm một căn thô hắc kê ba, kia kê ba lại hắc lại thô, lộ tại cái miệng nhỏ nhắn ngoại bộ phận toát ra gân xanh, còn có nhất đà bạch sắc giao dính vật, đem này căn thô hắc kê ba cùng nữ nhân cái miệng nhỏ nhắn hỗn cùng một chỗ, hẳn là bắn tại miệng nội ...
Nhìn đến này lý, ta đột nhiên cảm giác huyết mạch sôi sục, khố hạ gì đó không tự giác cứng rắn lên... Quên hiện tại là tại diệu văn phòng khách, của ta tay phải lơ đãng vói vào đi, đem nhục bổng xát được càng cứng rắn càng rất, cơ hồ mau đưa quần nứt vỡ!
"David, ngươi..." Không biết khi nào, tiểu thi đột nhiên đứng ở của ta bên cạnh, ta nhất thời khẩn trương, trên tay DVD rớt xuống đất.
"Ân... Tẩu tử, ngượng ngùng, ta chỉ là nhất thời hảo kì, không trải qua của ngươi cho phép liền tự tiện động các ngươi gì đó..." Ta nhanh chóng ngồi xổm xuống thu thập phân tán nhất DVD.
"Không quan hệ, ta tới thu thập liền hảo." Tiểu thi nhìn thấy ta kinh hoảng bộ dáng, cũng thuận thế ngồi xổm xuống nhặt, vu là chúng ta hai người nhanh chóng thu thập khởi đầy đất tình dục đĩa, cũng giả vờ dường như không có việc gì.
Cuống quít trung, ta đột nhiên phát hiện tiểu thi tuyết trắng chân lộ ra tạp dề ngoại, tế bạch mềm mại làn da phảng phất vô cùng mịn màng, mắt cá chân còn hệ điều trên tinh trí Tiểu Kim liên, lộ ra dép lê ngoại đầu ngón chân bôi lên thuốc màu hồng phấn sơn móng tay, chân nhịn không được tưởng hôn môi của nàng đầu ngón chân, liếm của nàng bắp chân, theo mượt mà cẳng chân hoạt thượng của nàng đùi câu...

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét