Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Hành trình kỳ diệu

Hành trình kỳ diệu



Giới thiệu:


Phụ:
Hạ bộ
01 sơ ngộ
Ryan hai mắt trống rỗng vô thần, biểu tình đờ đẫn bày trên mặt đất, đột nhiên kịch liệt ho khan đứng lên, bởi vì ho khan tương đối kịch liệt, cứ thế vu hắn cảm giác đến chính mình ngực gan đều giống như bị người đảo loạn đến kịch liệt run rẩy đứng lên.

Trích đoạn:

Ryan cảm giác đến chính mình côn thịt bị nàng hoa huyệt gắt gao bọc trứ, quy đầu đỉnh còn có trương cái miệng nhỏ nhắn tại một chút một chút hút trứ, kia tư vị quả thực tiêu hồn.
Ryan kích động đem nàng nhắc tới, rồi mới tái thật mạnh làm cho nàng ngồi xuống, hắn muốn đem côn thịt tẫn giâm rễ nhập, cực đại quy đầu muốn hoàn toàn sáp nhập nàng bên trong kia trương cái miệng nhỏ nhắn trong, để nó hảo hảo hút.
"A a a..." Điền hân hét rầm lêm, tử cung khẩu bị xỏ xuyên qua đau đớn làm cho nàng nhịn không được khóc đi ra, thật sự là rất đau , ô ô, nàng không cần làm mộng xuân , một chút đều không thoải mái.
"Hô... Thật thoải mái... Hảo chặt..." Ryan cảm giác đến cực đại quy đầu toàn bộ sáp nhập bên trong cái miệng nhỏ nhắn, bị gắt gao hút bọc trứ, tiểu huyệt nội vách tường cũng mấp máy trứ không ngừng hướng trong hút xả trứ chính mình, giống như muốn đem thịt heo lớn toàn bộ nuốt vào nhất dạng. Cái loại này tiêu hồn thực cốt tuyệt vời tư vị để hắn rốt cuộc nhịn không được đạo trứ nàng tốt nhất đích xác phập phồng, kia để chặt trí thấp hoạt dũng đạo bay nhanh phun ra nuốt vào trứ hắn côn thịt.
"Ngô..." Điền hân đau đến đã muốn hảm không được , đầu hướng về phía trước nâng lên, cái miệng nhỏ nhắn đại trương trứ, bán tóc dài trong người hậu họa xuất duyên dáng độ cung.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét