Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Cam thảo giang hồ lục (tiếp)

Cam thảo giang hồ lục (tiếp)



Giới thiệu:

152. Kiềm chế 1(h bị bán h thận nhập )
Sự tất, cam thảo lại nghẹn lại suyễn, nhậm Tôn Ngọc long phục ở trên người nàng nghỉ ngơi.
Của nàng phía trên kiều hồng một mảnh, không thắng tác cầu, không khỏi khiến nhân tâm sinh thương tiếc, Tôn Ngọc long si ngốc nhìn nàng, trong lòng khắc theo nét vẽ của nàng mi nhãn. Hắn kỳ thật chính mình cũng không biết, trong lòng đem nàng làm như như thế nào mê luyến đối tượng, là tỷ tỷ còn là mẫu thân vẫn là người yêu, hay là chỉ là tiểu hài tử muốn mà ăn không đến đồ chơi làm bằng đường.
Cam thảo thở gấp hơi hơi, hỏi, "Bọn họ... Hai huynh đệ... Đến cùng ở nơi nào?"
Tôn Ngọc long phía trên lạnh lùng, nhu sắc đều rút đi, hừ lạnh một tiếng quay đầu đi, thủ lại không đồng ý bỏ qua nàng, tại nàng hai vú gian không biện nặng nhẹ loạn niết.

Trích đoạn:
Cam thảo một đầu ngã vào Tôn Ngọc long trên đùi, khóe miệng tại hắn trên làn da lưu lại một ti chỉ bạc, khẽ nhếch tiểu khẩu, thở dốc không ngừng, giương mắt, bi phẫn nhìn hắn.
Tôn Ngọc long không kiên nhẫn quay đầu đến, chi đứng dậy, chính thấy tôn Thiệu Văn đem nàng sáp chết đi sống lại, liền lấy tay tại nàng cổ gian thấp xử như đúc, cũng tưởng hướng nàng trong thân thể toản, miệng còn nói, "Chậc chậc... Như thế thấp, cái này chịu không nổi sao?" Ngón tay hắn tại nàng hoa huyệt gian tưởng theo ngọc hành cùng nhau cắm vào đi, nhưng là khu vài cái, thấy nàng sắc mặt ẩn nhẫn thống khổ, cuối cùng ngừng tay, lại đi hậu nằm xuống, cầm trụ nàng tóc, khấu tại chính mình nhếch lên dương vật thượng.
"Hàm trụ."

Cam thảo không nghĩ hàm, nhưng là Tôn Ngọc long ánh mắt thực đáng sợ, giống muốn ăn nàng giống nhau.
Nàng theo lời hàm trụ kia tròn trịa đầu, nhất thời, kia nấm ở trong miệng bành trướng biến lớn, trướng mãn của nàng khoang miệng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét