Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Nhất ốc lưỡng phu

Nhất ốc lưỡng phu



Giới thiệu:


Một ốc nhị phu (1-19)
( một ) khách không mời mà đến
"Già già, có chuyện với ngươi thương lượng một chút?" Hoan ái qua đi trượng phu, từ nằm thẳng nghỉ ngơi tư thế cuốn nghiêng người, biểu tình có chút nghiêm túc hỏi trứ.
"Làm ma nha! Của một trịnh trọng chuyện lạ bộ dáng." Nhìn trượng phu vẻ mặt, ta cảm thấy có chút buồn cười.

Trích đoạn:
Cầu Cầu tựa hồ đã nhận thấy được dục vọng của ta, hai tay đẩy ra ta ướt sũng sợi tóc, hơi hơi thi lực đem đầu của ta đi xuống ấn, giống như đang nói: "Nuốt vào nó đi!"
"Ngô... Ân..." Tại hắn áp bách hạ, ta môi đụng chạm đến Cầu Cầu quy đầu, còn chưa thanh rửa quy đầu, tản mát ra một cỗ thản nhiên tanh nồng vị, nói thực ra, ta không thích này cỗ hương vị, theo bản năng bỏ qua một bên đầu.
Nhưng ta không nghĩ phá hư bồi dưỡng lên không khí, vì thế tiếp tục dùng hai vú tại hắn hành trên người tiếp tục ma xát, dùng ngón cái phúc tại quy đầu mặt ngoài nhẹ nhàng vuốt ve trứ, lau đến chút Hứa Mộc dục nhũ đồ mãn chính cái côn thịt, sửa dùng linh hoạt năm ngón tay, đem dùng một ngày tiểu kê kê cấp tẩy trừ sạch sẽ.
Xem ta đã đem tiểu kê kê thanh rửa, Cầu Cầu chưa từ bỏ ý định lần thứ hai ấn trứ đầu của ta hướng phát triển quy đầu, rất có không muốn ta nuốt vào khí thế.
Nhưng có lẽ là tâm lý quấy phá đi! Ta còn là không có biện pháp tiếp thu, đột nhiên đứng lên tử.
"Làm sao vậy?" Cầu Cầu vẻ mặt mờ mịt nhìn ta.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

MOBI(DROPBOX)

EPUB(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét