Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Kim phong ngọc lộ ám độ

Kim phong ngọc lộ ám độ



Giới thiệu:

( về sau )

《 gió thu ngọc lộ ám độ 》
Tác giả: sủng kim vô mệnh
Chương thứ nhất tỉnh lại đã là người khác phụ

Trích đoạn:
Thân thể hắn buộc chặt khó chịu, hắn gắt gao mà dán nàng hậu bối, bỏ chính mình để khố, kia kiên quyết đã trướng đến tử hồng, dâng trào lộ ra hồng sắc mạch lạc, giống muốn bạo liệt . Hắn bắt nó duỗi đến nàng mang theo hai chân gốc, chậm rãi chen vào đi, tuy rằng kia tơ lụa để khố giống nàng tầng thứ hai da thịt, nhưng cũng không thể giải quyết hắn bức thiết.
Hắn chỉ phải nhẹ nhàng mà cởi ra nàng để khố, làm cho nàng kia trắng nõn đầy đặn hút hàng nộn mông đối với hắn, hắn dán đi lên, cảm giác chính là không giống, hắn kiên quyết nóng rực chậm rãi chen vào nàng hai chân gốc, quy đầu truyền đến cái loại này mềm mại cùng nhẵn nhụi xúc cảm, để hắn cả người đều run rẩy, hắn chậm rãi ma xát , cũng nhẹ nhàng mà giơ lên trạm lam mặt trên chân, hơi lộ ra một cái khe hở hẹp, hắn nhân cơ hội toàn duỗi đi vào.
Là như vậy ấm áp chặt chẽ, hắn nhẹ nhàng ma , cố ý tới gần kia vừa rồi đã làm cho khai hơi hơi tạo ra song phiến thịt non trung gian, hơi hơi thấp ý từ phân thân truyền đến, để hắn càng thêm thuận hoạt, hắn không tha đến toàn căn ra vào, chỉ ở bên trong qua lại ma , nghiên , còn đánh chuyển, hắn còn cảm giác đến ngẫu nhiên có thể ma đến nàng tiểu nộn hạch.
Phân thân càng ngày càng thấp, trạm lam phía dưới đã làm cho hắn ma tràn ra , truyền đến tinh tế đến rên rỉ, sắc mặt càng ngày càng ửng hồng, cái mông không tự chủ được vặn vẹo , mang theo hắn lại là tiêu hồn lại là đau đớn.
Tiến, trạm lam miệng vết thương vừa mới khép lại, hắn là như thế cực đại, khẳng định sẽ làm bị thương nàng.
Lui, hắn phân thân sớm đã không chịu hắn khống chế, hôm nay nếu không cho hắn phóng thích, hắn sợ không phải lưu máu mũi như thế đơn giản .

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét