Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Động mạn mỹ thiếu nữ chi mộng huyễn câu nhạc bộ

Động mạn mỹ thiếu nữ chi mộng huyễn câu nhạc bộ



Giới thiệu:

【 nội Dung Giản giới 】
về phần dụ dỗ thuật lại là chính mình chức nghiệp ăn cơm kỹ năng, hệ thống ra mới bắt đầu cấp tạp nhét một cái tính nô kỹ nữ ngoại, về sau không có đặc biệt thưởng cho lời nói chắc là không biết lại cho hắn bất luận cái gì cô gái xinh đẹp , tưởng chính mình mở rộng tính nô chỉ có thể kháo dụ dỗ thuật đi lừa các thiếu nữ xinh đẹp làm kỹ nữ, bất quá hệ thống làm giới thiệu, F- cấp bậc dụ dỗ thuật lừa tới nữ nhân đại khái không phải heo mẹ cấp chính là thiểu năng trí tuệ cấp .
tạp nhét hít một hơi, sau đó xoay người mệnh lệnh hắc tuyết cơ mở ra chính mình trạng thái lan, hắn muốn nhìn một chút tính nô các thiếu nữ xinh đẹp trạng thái lan là dạng gì tử .
hắc tuyết cơ nhìn đến tạp nhét qua hơn nữa ngày mới phản ứng chính mình, nội tâm có chút không vui, bất quá dù sao tạp nhét là hệ thống nhận định chủ nhân, hắc tuyết cơ là vô pháp phản kháng tạp nhét mệnh lệnh , chỉ có thể liêu khởi váy ngắn, cởi ra hắc ti khố miệt cùng quần lót, đem mật huyệt tận lực bại lộ tại trong không khí, bởi vì kỹ nữ nhóm trạng thái lan chỉ có thể thông qua phương thức này quan trắc.
*

*
Đại tràng hạo thiên

Trích đoạn:
Bất quá kỳ thật chân chính nguyên nhân là bởi vì, hắn quốc dân trường học điểm căn bản không đủ lựa chọn như là chiến trường nguyên hắc nghi, lạnh cung ngày xuân chờ như vậy được hoan nghênh động mạn nhân vật.
Tạp nhét tại trở mình đến miệng sùi bọt mép trước, rốt cục tìm được mình có thể đủ lựa chọn một cái tính nô, 2012 năm 4 nguyệt lần gia tốc trong thế giới gặt hái hắc tuyết cơ, 14 tuổi hắc tuyết cơ cứ việc vú không lớn, nhưng là một đôi hắc ti khố miệt bao vây lấy thon dài đùi đẹp gợi cảm mê người, tạp nhét lúc trước nhìn động mạn thời điểm liền vô số lần YY quá cặp kia mỹ đủ đặt lên chính mình côn thịt tình cảnh, lúc này nhìn đến chính mình điểm vừa vặn có thể lựa chọn, liền không chút do dự ân hạ lựa chọn ân nữu, kinh doanh chi lữ, rốt cục chính thức rớt ra màn che.
"Ngươi liền là chủ nhân của ta sao?"
Đối mặt dần dần trở nên hiện thực lên bốn phía, cùng tạp nhét một cùng chính thức đổ bộ đến bắt chước thành thị hắc tuyết cơ chớp mắt to, có chút ngạc nhiên hỏi tạp nhét.

"Ân..."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét