Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Ta cùng muội muội văn văn

Ta cùng muội muội văn văn



Giới thiệu:


《 ta cùng muội muội văn văn (1-76 toàn )》
1-10
1.


Trích đoạn:
Ta vẫn luôn muốn biết kia rốt cuộc là thế nào hồi sự, hơn nữa bắt đầu muốn biết vì cái gì nữ sinh cùng nam sinh chỗ đó hội không giống với, nhưng lại vẫn luôn tìm không thấy đáp án.
Bởi vì khi ấy tuổi còn nhỏ, cho nên đương ta âm hành hoàn toàn biến cứng rắn thì, cũng vẫn chỉ có ước 4 đến 5 cm mà thôi. Hơn nữa cả âm hành cũng bị bao bì cấp bao trứ, bên trong quy đầu hoàn toàn không có lộ ra. Ta cũng không hội cảm giác có cái gì kỳ quái, khi ấy tiểu tiểu tâm linh thậm chí hoàn tưởng này là bình thường hiện giống, mà sẽ không muốn đi lui khai bao bì, chính là mỗi đêm ta đang tắm thì đều hội như vậy nắm trứ chính mình kê kê, nhưng bởi vì tuổi còn nhỏ, không biết muốn trước hậu bộ lộng xoa bóp mới hội có khoái cảm.
Kia sau khi một bao lâu mỗ cá lễ bái tam, bởi vì ta vẫn độc tiểu học tứ năm cấp, cho nên ngày đó học giáo chỉ có nửa ngày khóa, giữa trưa trở về gia . Mà muội muội văn văn bởi vì độc ngây thơ viên quan hệ, cũng là buổi chiều ở nhà.
Ta đã quên cái buổi chiều ta ở nhà làm cái gì, nhưng ta nhớ kỹ vừa vặn mẹ muốn ra cửa đi làm việc, văn văn thượng hoàn nhà vệ sinh, muốn mẹ lai bang nàng chùi đít. Nhưng bởi vì mẹ cấp trứ muốn ra cửa, cho nên đã kêu ta lai bang muội muội chùi đít, rồi mới nàng trước hết rời khỏi .
Trước kia có nhìn quá vài lần văn văn một mặc quần áo dáng vẻ, khi ấy liền phát hiện nữ hài tử phía dưới địa phương cùng nam sinh không giống với, không có đột đi tiểu đệ đệ, khước là một điều ao vào nứt ra phùng. Nhưng bởi vì tuổi còn nhỏ, cho nên cũng không có tưởng vậy nhiều.
Lúc này ta chợt nhớ tới đêm hôm đó nhìn đến phim nhựa, hơn nữa bắt đầu hơi hơi hưng phấn trở nên. Bởi vì ta biết này là cá hảo gặp dịp, có thể tử tế nhìn nữ sinh chỗ đó, không phải bình thì là nhìn không tới , hơn nữa khả năng hội bị mẹ mạ.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét