Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Triệu hoán sư trả giá

Triệu hoán sư trả giá



Giới thiệu:

《 gọi về sư trả giá 》 tác giả: hắc hồ tiêu thịt bò
Văn án:
Làm một người gọi về ma pháp sư, nàng phương thức chiến đấu chính là triệu hồi ra các thức ma thú hiệp đồng tác chiến...
Từ khi nào thì khởi, nàng cấp này đó ma thú thù lao, từ ma tinh biến thành thân thể của hắn?
No: 1 ma thú rừng rậm

Trích đoạn:
"A a a..." Phỉ la na kêu sợ hãi ra tiếng, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới này đầu ma lang cư nhiên sẽ dùng đầu lưỡi, liếm nàng tối cảm thấy tư mật bộ phận, làm cho nàng nhất thời gặp đến quá lớn rung động mà thật lâu vô pháp hoàn hồn.
Ma lang tựa hồ thực thích phỉ la na kia phiếm từng trận động tình kích thích mật huyệt, cùng phân bố xuất ngọt nước dịch, động tác đứng lên liền càng thêm muốn ngừng mà không được , gào thét một tiếng, thật sâu vùi vào nàng hai chân gian, thậm chí dùng đầu lưỡi tìm kiếm được nàng tiểu huyệt, tiến tiến xuất xuất ý đồ được đến càng nhiều.
──────────
Không thể không nói, ta ác thú vị , rất muốn viết cá nhân thú ... Vì thế, che mặt, liền viết.
02 hoan ái
Phỉ la na nhẹ ngẩng đầu, liền nhìn đến ma lang kia cực đại màu đen đầu tại nàng mở rộng ra giữa hai chân không ngừng chui động , này tình cảnh làm cho nàng toàn bộ khuôn mặt đột nhiên đốt đỏ lên, nhưng nó kia cư đại lưỡi lại sớm một bước đem nàng mang hướng dục tiên dục tử cảnh giới, làm cho nàng vô pháp tái tế tư, chỉ có thể không ngừng rên rỉ ra tiếng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét