Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Ta yêu kiều thê

Ta yêu kiều thê



Giới thiệu:

Di động đóng gói sách điện tử

-
A đồng 《 ta yêu kiều thê 》
Nội Dung Giản giới

Trích đoạn:
Kia chỗ này đây bình thường giao hoan động tác không quá có thể đỉnh đến một tiểu phương hoạt thịt, trừ phi nhà trai đặc biệt cẩn thận, hoặc là giao hoan khi nhà trai không làm xâm nhập sáp nhập, mà dùng gắng gượng ngay trước lấy đặc biệt phương hướng tham tiến huyệt trung tài năng tìm được tuyệt vời chỗ.
Miệng nàng trong tuy rằng la hét không cần, nhưng bị hắn nhu làm cho hoa huyệt lại vi phạm nàng ý chí gắt gao phược trụ ngón tay của hắn, thậm chí còn không tự chủ được mấp máy thủy hoạt thịt vách tường giảo gạt ra hắn thô chỉ.
Cái miệng của hắn sừng gợi lên một tia gợi cảm ý cười, cố ý ngón tay giữa tiêm dùng sức đặt tại kia chỗ hoạt thịt thượng ma xát, hắn kéo ra môi tại nàng bên tai nói xong dâm nói, "Không cần? Nhưng là của ngươi tiểu huyệt nhi đem ngón tay của ta hút đến nhưng khẩn, ta đều nhanh không thể co rúm . Uyển đình, thả lỏng điểm nhi, ta làm cho càng ngươi thoải mái..."
Tuy rằng bọn họ vợ chồng gian có bình thường nam nữ quan hệ, nhưng như thế kiều diễm, phiến tình tán tỉnh, đối hai người bọn họ mà nói cũng còn là lần đầu tiên.
Bình thường hắn chưa từng tính nhẫn nại hảo ngôn hảo ngữ cùng nàng ôn tồn, chính là đơn thuần tại trên người nàng phát tiết nam nhân tính dục cập vì được đến con nối dòng mà thôi, cho nên hắn chưa từng tại trên người nàng hưởng thụ đến giống như hôm nay như vậy tình thú.
Cố ý đem trong miệng nhiệt khí thổi vào nàng trong tai, hắn vừa lòng cảm nhận được nàng toàn thân khẽ run động tình xôn xao."Uyển đình, ta thích hôm nay ngươi, ngươi trước kia đều đem nàng giấu đến người nào vậy?"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét