Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Man hoang tù đồ

Man hoang tù đồ



Giới thiệu:


Chương thứ nhất rớt xuống dị thế
Gửi công văn đi thời gian: 6/24 2010 đổi mới thời gian: 06/24 2010
Nóng bức mùa hạ, oi bức biết dùng người thẳng ngất đi. Hỏa lạt lạt thái dương, hàm thối hãn dịch, trong không khí tràn ngập trứ kia cỗ hỗn hợp trứ đủ loại đám người trên người khó nghe hiểu rõ, nước hoa, hôi nách, Hongkong chân. . .
Mà giờ khắc này, bị mạnh mẽ chen vào trong đám người phương đông tả tả nhịn không được tưởng ói ra, hướng tới có rất nhỏ khiết nghiện nàng tại ngày thường sinh hoạt trong tận lực tránh cho cùng hắn người tiếp xúc, nàng chán ghét cái loại này làn da chạm nhau cảm giác, nhân thể mang theo vi khuẩn thật sự nhiều lắm, hơn nữa cùng

Trích đoạn:
"A ân... Chán ghét! Không ngô, không thoải mái!" Không biết sao, phương đông tả tả chính là cảm thấy thực ủy khuất, nàng muốn khóc, dựa vào cái gì phải như vậy đối nàng? Nàng mới không cần thuận theo cái này cường lấy mảy may đoạt nam nhân ý nguyện!
"Không thoải mái?" Nam nhân ánh mắt mị lên, ngữ khí thập phần nguy hiểm, trừng phạt tính mà vươn tay hướng hai người kết hợp chỗ thật mạnh nhấn một cái, tại kia khối thũng lên trân châu thượng lặp lại nhu trạc, giảo ra càng nhiều mật dịch, ấm huyệt cũng cấp tốc co rút lại, hắn côn thịt tại nàng trong cơ thể bị tiểu huyệt gông cùm xiềng xiếc đến khó có thể hoạt động, ra vào thực khó khăn.

"A... Không cần lộng nơi đó ngô ha... Không..." Thân thể không chịu chính mình khống chế, muốn đem kia căn thật lớn đồ vật từ trong cơ thể bài trừ đi, nhưng lộng xảo thành chuyên mà đem nó hút đến càng lao , càng đi ở chỗ sâu trong đi. Nhưng là nam nhân ngón tay tại ấm đế tác quái, khiến nàng khó chịu lại thoải mái xa lạ làm cho nàng không biết làm sao.
"Tiểu yêu tinh! Thả lỏng điểm, ngươi giảo đến ta thật chặt , tiểu huyệt tùng buông lỏng!" Không động đậy , nam nhân cũng đỏ lên khuôn mặt tuấn tú, cả tiếng mà uy hiếp , đầy người dục vọng khó có thể phát tiết.
"Không cần!" Phương đông tả tả nhìn hắn khó chịu, trong lòng chỉ cảm thấy ra khẩu khí, thập phần đắc ý tiếp tục gắt gao co rút lại nội vách tường, đem kia căn nóng bỏng gậy gộc hướng bên trong hút đi, cũng không quản nam nhân ấm kính tại nàng tra tấn hạ càng đổi càng thô, càng ngày càng dài, này hậu quả -- nàng hoàn toàn không suy nghĩ.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét