Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Ám khấu thanh sắc

Ám khấu thanh sắc



Giới thiệu:

《 ám khấu màu xanh 》( sáp tình )
Tác giả: chuẩn nghĩ ngày cưới
Quyển thứ nhất
Chương thứ nhất quầy bar thượng yêu nghiệt nữ nhân
Tô tô thường nói, thanh ninh, ba ba của ngươi là ngươi thân sinh ba ba sao? Động cho ngươi lấy như vậy cái tên? Ngươi xem ngươi kia vẻ mặt dụ dỗ tử dạng, câu tử cá nhân, chỗ nào yên lặng đến nỗi xa?

Trích đoạn:
Tóm lại là một hồi chiến tranh.
Cố hề minh từ thanh ninh trong thân thể đi ra ngoài, kia căn tràn ngập dục vọng dương vật còn không có uể oải, hắn tựa vào một bên, ôm thanh ninh đùa bỡn tóc của nàng, hắn bên môi một tia tà mị tươi cười, cầm nàng phát sao đến tao nàng dương.
Thanh ninh quơ cánh tay, nàng sợ dương đến thực, nàng muốn đi đánh cố hề minh, nhưng tên kia chỗ nào có thể làm cho thanh ninh đắc thủ đâu.
Mới được một cái thở dốc cơ hội, thanh ninh khí tức còn không có cân xứng, lam huyễn liền tiến nhập thân thể của hắn.
Lại là một không có trải qua xích thốn, tìm chính là không yêu tiếc nàng thân thể này , thô lỗ bắt đầu luật động, đem nàng đỉnh một lủi một lủi , nếu không phải mặt khác mấy nam nhân ôm, nàng lúc này muốn ngã xuống đất tán cái đi!
Nàng ở vào một cái bị động trạng thái, đối phó một cái nàng có thể, đối phó sáu cái, còn thật sự có điểm cực khổ, hơn nữa cồn tác dụng, nàng hỗn loạn , bên tai vẫn luôn có người nhẹ nhàng hôn môi, hỗn loạn một ít lời tâm tình, không có nghe rõ rốt cuộc nói những thứ gì.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét