Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Linh cùng nhục

Linh cùng nhục



Giới thiệu:

Linh cùng thịt
Tại nói cho ngươi biết ta như thế nào trở thành mụ mụ giường đệ sinh hoạt trung tân bạn lữ trước, trước hết để cho ta cho ngươi biết một ít trong nhà của ta một ít bối cảnh.
Ba ba mụ mụ đã từng từng có hạnh phúc mỹ mãn tính sinh hoạt, chính là tại ta mười lăm tuổi năm ấy, ba ba đến nước ngoài sử lĩnh quán công tác, hàng năm chỉ có thể về nước nghỉ ngơi một tháng. Trong nhà chỉ để lại ta cùng mụ mụ. Mụ mụ năm ấy còn không đến bốn mươi tuổi ( chính là có rất nhiều người nói mụ mụ nhìn qua chỉ có hơn ba mươi tuổi ), là nữ nhân tối thành thục, xinh đẹp nhất, cũng là tối mê người, tối có mị lực hoàng kim năm đoạn.
Mụ mụ là một xinh đẹp nữ nhân, tại mụ mụ cái này tuổi trẻ nữ nhân, trên người có đặc biệt có cái loại này phong vận là hơn hai mươi tuổi xinh đẹp nữ nhân sở không có . Mụ mụ dáng người cao to, thân thể đẫy đà, dáng người đột ao có hứng thú, quanh thân cao thấp có một loại nói không nên lời mị lực.
Tại ta thiếu niên cảm nhận trung, mụ mụ chính là mỹ, chính là hoàn mỹ hóa thân. Ta bị mụ mụ trên người sở biểu hiện ra ngoài cái loại này vô lấy lạ thường tao nhã thật sâu thuyết phục, tại mụ mụ trên người sở biểu hiện ra ngoài là một loại khiến người kinh tâm động phách mỹ!

Trích đoạn:
Một hồi, ta cùng mụ mụ miệng tài trí khai, bên môi cùng khóe miệng đều lây dính ngọt ngào nước bọt.
Mụ mụ ngồi ở ta trên đùi, ta ôm mụ mụ đẫy đà, thành thục, khêu gợi thân thể, tay trái tại nàng nhẵn mịn, uyển chuyển, màu mỡ phong vú vuốt ve . Mụ mụ huyên nhuyễn phong mông nhất định cảm giác đến ta đã cứng rắn trướng lên dương vật xúc, nàng bất an mà vặn vẹo thân thể, giống như như ở trong mộng mới tỉnh xinh đẹp tú mặt tràn đầy quyến rũ đỏ bừng, nàng ý đồ tránh thoát ta ôm cùng âu yếm: "Úc, không cố kỵ, mau thả khai mụ mụ, không phải như vậy."
Ta ôm chặt trụ mụ mụ kia run nhè nhẹ thân thể, một hồi, chúng ta đồng thời cứng lại rồi, không ngờ nên như thế nào làm, giống như đang chờ đợi bước tiếp theo sắp sửa chuyện đã xảy ra. Việc đã đến nước này, nên làm đã muốn đều làm, nếu băng cứng đã muốn đánh nát, chúng ta chi gian kia một tầng mỏng manh chỉ dĩ nhiên đâm, chỉ có đạo nghĩa không thể chùn bước mà đi về phía trước, không có lựa chọn nào khác.
Có lẽ là tâm linh cảm ứng đi, đương ta dứt khoát kiên quyết mà đem mụ mụ tiếp tục ôm tại trên đùi, tay phải nắm cả nàng đẫy đà mềm mại vòng eo, tay phải cách mỏng manh tơ tằm trường bào cùng bột nước sắc ren nịt vú vỗ về chơi đùa nàng kia đối tiêm đâm, viên kiều, đầy đặn vú khi, mụ mụ cũng không tái tránh thoát , mà là dùng rất tròn song chưởng ôn nhu mà ôm ta cổ, hơi hơi thở hổn hển. Ta cùng mụ mụ đều có chút khẩn trương, vậy nhất định là chúng ta đối sắp sửa phát sinh vừa lãng mạn ngọt ngào, lại tràn ngập cấm kỵ sự sợ hãi. Có trường một đoạn thời gian, ta chỉ là ấn xoa mụ mụ kia mỏng ti cùng nịt vú hạ hai vú, mụ mụ cũng chỉ là dùng song chưởng ôn nhu mà ôm ta cổ, thỉnh thoảng dùng nàng hồng nhuận môi anh đào hôn môi ta hai gò má.
Dần dần mà mụ mụ đã không thể chịu đựng ta âu yếm, hô hấp dồn dập đứng lên, miệng thỉnh thoảng phát ra một hai tiếng làm người ta tiêu hồn rên rỉ: "A... A... Không cố kỵ, con trai bảo bối... A... A... Không... A... Mau... Mau... Buông ra... Buông ra mẹ... Mụ mụ... A... A..."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét