Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Câu chuyện của ta và kiều thê

Câu chuyện của ta và kiều thê



Giới thiệu:

EP1 ngọt ngào hôn nhân sinh hoạt
Cùng kiều thê kết hôn một năm, mỗi lần đã gặp nàng tuyệt sắc mê người trần truồng trong lòng cũng không cấm tán thưởng Tạo hóa điêu luyện sắc sảo: bàn tay đại khuôn mặt, cong cong đại mi, dài nhỏ mắt xếch, khéo léo cái mũi, phấn nộn anh đào cái miệng nhỏ nhắn... Kiều mỵ lại lộ ra một tia hồn nhiên; nhưng là dáng người mê người đến ngay cả thánh nhân đều không thể tự giữ: một tay vô pháp nắm giữ hào nhũ, lại kiều lại nộn phấn hồng sắc đầu vú; không doanh nắm chặt phong thắt lưng; rất tròn đâm kiều cái mông; tinh tế thẳng tắp đùi đẹp; mỗi lần đều để ta nhiệt huyết sôi trào, hận không thể đem nàng nhu tiến máu của ta thịt trong.
"Công... Nhanh lên đi, tẩy tốt lắm không có?" Phòng tắm ngoại truyện đến kiều thê nộn nộn kiều đề.
"Này không thì tốt rồi, như vậy khẩn cấp a, ân? Bảo bối" cố ý chầm chập, trắng trợn từ trong phòng tắm mặt đi ra, nhìn đến kiều thê mặc quần áo lụa trắng áo ngủ tại trước gương nghĩ mình lại xót cho thân.
"Cho ngươi xem xem ta tân mua áo ngủ..." Kiều thê cười khẽ chuyển cái vòng "Coi được sao?"

Trích đoạn:
"Lão công, mau vào đi." Kiều thê dâm đãng vặn vẹo cao trào qua đi mẫn cảm lại khát cầu song mông, hai tay nhu động khát vọng đùa bỡn nhũ song, hai chân mở ra, đáng thương hề hề hướng ta cầu xin tha thứ.
"Tiến vào chỗ nào a? Ân?" Cố ý thô to vô cùng côn thịt tại kiều thê co rụt lại hợp lại hoa huyệt ngoại xoay tròn bồi hồi, chính là không chịu tiến vào trong đó.
"Ân... Chính là nơi này a..." Kiều thê một phen nắm chặt ta dâng trào, đẩy ra ướt sũng dán tại huyệt ngoại ren, đem côn thịt chi gian bỏ vào.
"Ngô..." Theo kiều thê thủ thế mãnh vọt vào nàng thấp tháp tháp lổ nhỏ trong, thình lình xảy ra thỏa mãn để chúng ta không hẹn mà cùng phát ra thỏa mãn kêu rên.
"Bảo bối, như thế nào thao nhiều như vậy thứ vẫn là kẹp đến ta đây sao chặt, ân? Tưởng kẹp chết ta sao?" Một bên cắn răng cố gắng trừu đưa, một bên dùng dâm ngôn lãng ngữ để kiều thê càng phát mẫn cảm thân thể trở nên càng thêm rõ ràng cảm nhận được tiểu huyệt bên trong vừa kéo một đưa.
"A... A... Hảo lớn a, lão công..." Kiều thê bị một trận mãnh quá một trận đỉnh lộng bị đâm cho phiêu phiêu dục tiên, dưới thân hoa đào động một bên phối hợp nam nhân va chạm mà vừa thu lại một phóng, cố gắng mấp máy bên trong thịt non đi ngậm thật lớn long căn. Hảo đại, lại thật thoải mái, dùng sức hàm làm cho mình tiêu hồn côn thịt, cảm giác nó đem mình chống đỡ đến khó chịu, rồi lại mang đến cho dù là khó chịu cũng vô pháp xem nhẹ khoái hoạt.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét