Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Xuyên việt ung chính chi cực phẩm hậu cung

Xuyên việt ung chính chi cực phẩm hậu cung



Giới thiệu:

《 xuyên qua Ung Chính cực kỳ phẩm hậu cung 》( chưa tóm gọn 1-120 chương )
Tác giả: lớn lớn bọn Tây

Đệ 001 chương xuyên qua Dận Chân
Khang Hi bón mươi năm mùa đông.

Trích đoạn:
Cổ nguyên xuân lúc này nhất thời cảm thấy mãnh liệt khoái cảm truyền đến, lâm vào đến hưởng lạc ở giữa, không tự chủ được mà đem hai chân cao nâng lên mở ra tiểu mỹ huyệt để Dận Chân nhấm nháp, hai tay không bị khống chế mà không ngừng tự vuốt hai nhũ, phong nhũ thượng để lại rất nhiều vết trảo cùng Dận Chân vừa rồi mút vào hai vú nước miếng, sưng đỏ ướt sũng đầu vú để ngón trỏ cùng mỗ chỉ thỉnh thoảng nắm chà xát, cao thấp tả hữu kéo động, tiểu lắm mồm thỉnh thoảng liếm khêu gợi môi đỏ mọng, yết hầu thỉnh thoảng phát ra thở gấp thanh: "A... Hừ... A... Hảo lớn nha... A!" Cổ trắng không ngừng đong đưa, hai mắt càng là ngập nước , rất nhỏ hãn thù đang từ trên trán toát ra.
Dận Chân thấy lấy không sai biệt lắm , hai tay trộn lẫn tại cổ nguyên xuân bả vai giữ, cổ nguyên xuân thì nằm nghiêng tại kháng thượng, hai chân cực lực mở ra, Dận Chân khom lưng dùng một thước đến lớn lên đại dương vật đứng vững cổ nguyên xuân tiểu lãng huyệt, kia nắm tay lớn nhỏ gui đầu mới vừa đỉnh đến cổ nguyên xuân tiểu huyệt trước.
Cổ nguyên xuân không tự chủ được mà nói: "Biệt... Đừng nóng vội! Từ từ sẽ đến... Ta sợ... Không cần... Không cần giống Hoàng Thượng một chút... Trông được không còn dùng được!" Khang Hi bởi vì lúc này đã đem gần năm mươi, tuy rằng còn có thể đủ người đi đường luân, nhưng là kéo dài độ cũng không đủ, mỗi lần làm tình cũng liền tứ năm phút đồng hồ liền tiết , căn bản vô pháp thỏa mãn tần phi, cho nên cổ nguyên xuân kỳ thật phi thường tịch mịch, lúc này nói xong lại nâng lên tiểu huyệt đến cọ xát Dận Chân đại gui đầu.
Dận Chân vừa nghe cổ nguyên xuân nói chính mình trông được không còn dùng được, không khỏi giận dữ, nâng cỗ thẳng lưng một chút đem toàn bộ gui đầu cắm vào cổ nguyên xuân tiểu mỹ huyệt, này nhưng khổ cổ nguyên xuân, chỉ thấy cổ nguyên xuân kiều hừ một tiếng, đau đến toàn thân run lên, hai mắt nước mắt chảy ròng nhìn Dận Chân, mồ hôi lạnh ứa ra, nghiến hạ môi đỏ mọng.
Dận Chân nói: "Thế nào! Hảo nguyên xuân, thích khó chịu, đau không đau!" Nói hoàn lại động hạ cỗ bộ.
Cổ nguyên xuân nũng nịu vội la lên: "Tứ... Tứ vương gia ngươi... Ngươi... Ngươi... Sao có thể cứng rắn đến! Sáp đến ta đau quá a! Điểm nhẹ được không?"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét