Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Hương thôn xuân triều

Hương thôn xuân triều



Giới thiệu:

< nông thôn xuân triều >
Chính văn đệ 1-30 chương
"** , lão tử đại pháo nữ nhân ngươi cũng dám phao, phi!"
"Được rồi đại ca, đánh này B tiểu tử đều cái này đức hạnh , ngươi tạm tha hắn đi, chúng ta đi uống rượu!" Bên cạnh một tiểu đệ lôi kéo ta, ta trước khi đi còn nhịn không được hướng trên mặt đất kia ai ca hai chân chi gian đạp chân.
Thao ***, nam phố này một mẫu ba phần trên mặt đất người nào không biết ta đại pháo a, hôm nay không biết từ nào toát ra cái xuyên người mạt cẩu dạng dừng bút đến, thế nhưng tại tiệm net tưởng phao ta cái bô, này mẹ hắn không phải tìm đá sao? Càng làm cho ta hỏa đại chính là, tiểu lan kia tiểu lãng B thế nhưng còn cùng hắn minh mục trương đảm mắt đi mày lại, mẹ đích trở về phi hảo hảo thu thập thu thập nàng không thể.

Trích đoạn:

"A a, mụ mụ, thân mụ mụ, ta không được, nhanh lên phóng ta xuống đây đi, thật sự, lại tới nữa..." Đứt quãng tiếng rên rỉ từ bạch hơi hơi mẹ con bên kia truyền tới, đại pháo tò mò nhìn đi qua, nguyên lai hiện tại tôn lệ lệ đã muốn bị trói ở tại một cái ngựa gỗ trên người, tại mộc trên lưng ngựa có hai chạy bằng điện giả dương vật, mà tôn lệ lệ dưới thân một trước một sau cách xa nhau không đến một ly thước chi gian, liền cắm hai đặc biệt quý danh giả dương vật, phía dưới môtơ kéo hai quái vật lớn giống như súng máy nhất dạng, kẻ trước người sau thình thịch , nhìn tôn lệ lệ tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn, đại khái này hai mấy giờ trong, bạch hơi hơi không ít ngược đãi nàng!
"Ba!" Bạch hơi hơi cầm roi da tử mãnh tại tôn lệ lệ trắng noãn lỏa trên lưng rút roi, một đạo hồng ấn lập tức liền hiển lộ đi ra. Hung hăng nói: "Tiểu lãng hàng, ta xem ngươi còn có dám hay không theo ta mạnh miệng . Lão nương xuất đạo thời điểm, ngươi mẹ của nàng còn tại bú sữa mẹ đâu, qua nhiều năm như vậy lão nương dưỡng ngươi cung ngươi, con mẹ nó ngươi khiến cho ngươi học được hướng lão nương kêu lão tao a!" Nói xong ba lập tức lại ngã tôn lệ lệ một roi.
Từ đại pháo cái sừng kia độ vừa lúc có thể thấy bạch hơi hơi ánh mắt hồng hồng , trên tay suất roi thời điểm cơ hồ dùng đủ khí lực. Đại pháo hoảng sợ, vội từ tháp thượng trở mình xuống dưới, đi đến bạch hơi hơi bên người đem nàng ôm lấy nói: "Tốt lắm hơi hơi được rồi đừng đánh . Hai người các ngươi đem lệ lệ cấp lộng xuống đây đi!" Mặt sau hai câu nói là đúng cùng tới được kia hai người xinh đẹp thiếu phụ nói .
Bạch hơi hơi đem roi ném xuống đất, tựa vào đại pháo trong ngực nhắm hai mắt lại, đại pháo đem bạch hơi hơi hoành ôm lên, quay đầu hướng ra phía ngoài phòng đi tới, nơi này giao cho này hai vị xinh đẹp thiếu phụ xử lý là đến nơi. Trong phòng, đại pháo ôm bạch hơi hơi nằm ở trên giường, tại đại pháo trong ngực bạch hơi hơi đã muốn thấp giọng khóc ồ lên.
"Tốt lắm, hơi hơi đừng khóc !" Đại pháo vuốt đầu của nàng, an ủi nói, lúc này giống như hắn đại pháo là một bốn mươi tuổi nam nhân, mà bạch hơi hơi lại là cái hai mươi mới vừa xuất đầu mao còn không có trường nộn tiểu nha đầu nhất dạng.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét