Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Cường gian hệ liệt ngũ bộ khúc

Cường gian hệ liệt ngũ bộ khúc



Giới thiệu:


《 cưỡng gian hệ liệt ngũ bộ khúc 》
Toàn
Đệ nhất bộ bị cưỡng gian nữ chủ bá
Một, thi bạo

Trích đoạn:

Yên lặng một đoạn thời gian hai người không có tái đối thoại, a đức giờ phút này dùng liếc mắt trộm ngắm tinh ngọc biểu tình; phát hiện giờ phút này mặt của nàng còn là phi thường hồng, xuống chút nữa nhìn tinh ngọc một đôi thập phần đầy đặn vú tại xe xóc nảy phập phồng hạ; cao thấp tả hữu lắc lư bất định, phi thường tốt nhìn. Giờ phút này a đức dương cụ cũng có một chút nhịn không được , đũng quần trước lập tức dâng lên một tòa cao cao lều trại; phi thường hùng vĩ, tinh ngọc nhìn đến a đức dương cụ dâng lên về sau hoảng sợ! Lập tức tựa đầu đặt tới bên kia; thời gian này không khí càng thêm xấu hổ, tinh ngọc tim đập đến phi thường nhanh; nàng không khỏi trộm mà ngắm trộm một lần a đức lều trại, giờ phút này nàng có chút sợ hãi, cảm thấy a đức có phải hay không có cái gì ý tưởng; hơn nữa đây là nàng lần đầu tiên nhìn thấy cư nhiên có thật lớn như thế dương cụ.
Xe rốt cục chạy đến tinh ngọc nơi ở, xe ngoại phong mưa lớn hơn ; a đức cầm một phen đặc biệt quý danh ô che đối tinh ngọc nói: tinh ngọc tiểu thư, ta trước đưa nãi tới cửa đi!
Tinh ngọc thấy gió vũ như thế đại phải trả lời: được rồi!
Hai người liền chống một phen đặc biệt quý danh ô che đồng thời xuống xe, hướng nơi ở đại môn đi đến.
A đức lặng lẽ dùng thiết phiến xẹt qua trong tay trái cánh tay, cánh tay bắt đầu đổ máu; nhưng mới vừa chảy ra huyết lại lập tức bị mưa to hướng đạm.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét