Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Cocktail Tiêu hồn

Cocktail Tiêu hồn



Giới thiệu:

Ngoài ý muốn chệch đường ray chi nhất 《 tiêu hồn Cocktail 》
Ngoài ý muốn chệch đường ray chi nhất 《 tiêu hồn Cocktail 》
Tề duyệt 《 tiêu hồn Cocktail 》
Hệ liệt: ngoài ý muốn chệch đường ray 1
Hệ liệt hào: thủy đinh đương T592

Trích đoạn:
"Ngô a..." Một trận co rút từ nàng bụng dưới xỏ xuyên qua, làm cho nàng cơ hồ vô pháp thừa nhận như vậy trí mạng khoái ý, mềm mại suy yếu thân mình dừng lại không được mà liều mạng run rẩy.
Ánh mắt của hắn tham lam mà ngưng tụ tại nàng đỏ tươi như hoa huyệt phùng, đầu ngón tay hướng nàng mẫn cảm nở diễm nhị hiệp lộng, nhu ấn đến chậm rãi chảy xuôi xuất ôn nhu trong suốt mật hoa.
"A ân... A..." Hạ tư khó chịu đến lung tung xoay thân, không tự chủ được mà đem liêu nhân lại nóng cháy thân thể mềm mại ôi hướng hắn, gắt gao dựa vào hắn chích người trong ngực.
Đột nhiên, tống dục ngón tay một trạc, liền trắng mịn yêu dịch tham người nàng chặt trất nhu kính, bị nàng mềm mại nộn vách tường kẹp chặt hút lao, cơ hồ không thể động đậy.
"A! Đau quá..." Nàng hít một hơi thật sâu, tư huyệt phùng khẩu nhanh chóng trướng đau, lan tràn đến bụng, làm cho nàng đau đến quên như thế nào hô hấp.
"Ngươi nơi này thật chặt , khó trách sẽ đau." Tống dục tại hạ tư trên môi nhẹ trác, "Chớ khẩn trương, phóng thoải mái điểm, ta sẽ từ từ sẽ đến ."

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét