Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Đại đường song long chi trọng sinh biên bất phụ

Đại đường song long chi trọng sinh biên bất phụ



Giới thiệu:

Đệ 01 chương đan uyển tinh
"Ngạch, đầu đau quá."
Chu văn dùng sức lay động một chút đầu, chậm rãi thấy rõ ràng trước mắt hoàn cảnh.
Chỉ thấy này rõ ràng là trên thuyền khoang, diện tích không lớn, nhưng trần thiết cổ kính rất là lịch sự tao nhã. Mà chính mình đang nằm tại khoang trên giường gỗ mặt lấy tay chi ngạch, toàn thân trần trụi. Mà bên người thì là một đang ngủ say nữ tử, thân mình bao vây tại áo ngủ bằng gấm bên trong, nhưng lộ ra trắng nõn đầu vai thuyết minh nàng phải là toàn thân trần trụi .
"Trời ạ, xảy ra chuyện gì, ta không phải đã chết sao?"

Trích đoạn:
Đan uyển tinh ngập ngừng nói: "Có... Có , hắn trước dùng tay sờ, sau đó dùng đầu lưỡi liếm, cuối cùng còn đem đầu lưỡi vói đi vào..."
Không mộng côn thịt, thuyết minh còn là một thuần khiết nữ hài. Biên không phụ tiếp tục hỏi: "Kia uyển tinh ngươi có cái gì cảm giác đâu? Khai không vui a?"
Đan uyển tinh dùng sương mù thanh âm nói: "Uyển tinh thực sợ hãi, nhưng là lại rất vui vẻ, thực kích động, uyển tinh thích nhất ba ba . Uyển tinh tại trong mộng mặt kích động đến toàn thân run rẩy, phía dưới lại dương lại trướng, sau đó liền tỉnh."

Biên không phụ khẽ cười nói: "Uyển tinh sau khi tỉnh lại liền dùng tay sờ phía dưới, tưởng trở về chỗ cũ trong mộng cảm giác ?"
Vừa nói, biên không phụ biên dùng ngón tay nhẹ nhàng vuốt thiếu nữ hạ thể, "

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét