Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Thánh nữ

Thánh nữ



Giới thiệu:


Thánh nữ / tác giả:
Đệ 1 chương
Thiên thánh vương triều, vĩnh chỉ 14 năm, tiên đế băng, Thái tử da luật trọng thiến đăng cơ, sửa quốc hiệu thịnh thần.
Thịnh thần nguyên niên trong cung cẩm nhân điện

Trích đoạn:
"Tưởng nhìn cái gì, nói cho trẫm, có lẽ ngươi không tin, trẫm biết mỗi bản tàng thư vị trí, bất quá hiện tại thời giờ của ngươi thuộc loại ta, trẫm mệt chết đi , ngươi muốn nhiều bồi trẫm trong chốc lát" ngón tay của hắn từ người của nàng hoạt đến nàng nơi cổ họng, ấm áp ngón tay hạ, nàng da thịt lạnh như băng, run nhè nhẹ, hắn nở nụ cười, đúng là mị hoặc chúng sinh. Mắt của hắn mâu chuyển huyễn thành thâm tử, ngón tay hạ nàng cảm thấy không phải sát khí mà là dục vọng.
Nàng quỳ gối hắn hai chân gian, như vậy ôn đạm liễm cùng nam tử khố gian cư nhiên có như vậy trương dương ương ngạnh dương vật, mà hiện tại nó đã đem đẹp đẽ quý giá áo bào trắng chống đỡ đứng lên, nàng dùng mảnh khảnh ngón tay bắt lấy nó, trương môi ngậm, nhẹ nhàng một xuyết, hắn khẽ hừ một tiếng, nàng không biết đó là thoải mái vẫn là kháng nghị, chính là càng sâu xuống đất ngậm nó, dùng nhu nhuận môi cánh hoa hàm duyện. Hắn đã muốn chưa đủ như vậy thiển độ an ủi, hơi thi ngoại lực, hoàn toàn dò xét đi vào, ngón tay nhẹ áp nàng cái gáy, dừng lại vài giây, nàng cổ họng có thống khổ nôn thanh, lại bị hắn gắt gao áp chế, chỉnh căn thạc long đều nhét tại miệng nàng trong, thẳng đến cảm giác đến nàng cực hạn, mới rút,nhổ ra, tại nàng hơi chút thở dốc gian lại nhất cử quán xuất, như thế lặp lại, nhìn nàng mồm miệng lưu hương, nước miếng dịch dọc theo cằm nhỏ đến, hắn mới ôm lấy nàng, chuyển quá bình phong.
Nguyên lai bình phong mặt sau có khác động thiên, là một gian lớn hơn nữa trữ thư thất, lại cái bàn giường câu toàn, đem nàng đặt ở tháp thượng, lột xuống nàng mạt hung. Cầm khởi nàng vẫn luôn nhũ đặt ở môi trong mút vào, một bàn tay lại đem nàng cảnh thượng ngọc ban chỉ hái xuống.
"Hoàng Thượng..." Nàng mắt mở trừng trừng mà nhìn hắn đem ngọc ban chỉ phóng ở lòng bàn tay trong vuốt phẳng, tử mâu như nước chảy xuôi. Nếu như là người khác, nàng đã sớm đi lên đoạt lại , nhưng đối phương là Hoàng Thượng, nàng trong lòng không thể không cố kỵ. Chính là bích sắc trong con ngươi giống hỏa, ngay cả mắt cũng không dám sai, giống như sợ hãi nháy mắt, ngọc ban chỉ liền tại trên tay hắn hóa thành yên.
"Nguyên lai ngươi như vậy thích ngọc ban chỉ, trẫm nhớ rõ Tây Vực quốc cầu hòa khi từng tiến cống một đám tốt nhất ngọc khí, ngọc ban chỉ so cái này tốt, ngày mai ta để trường quý tìm ra "
"Không cần, Hoàng Thượng" nàng đáp có chút cấp, đã muốn xem nhẹ hắn chính nhẹ cúi xuống thân đem thấp nóng môi một chút dẫn tại vú của nàng thượng, "Nô tỳ cái gì cũng không muốn, cái này ngọc ban chỉ, nó là bất đồng "

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét