Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Ta cùng dì nhỏ 13 năm

Ta cùng dì nhỏ 13 năm



Giới thiệu:

Tại cuối cùng có một phần là lâu chủ gần đây trạng huống, là tại cuối cùng một phần trung nhắc tới , lâu chủ trước phát rồi. Hy vọng các vị hội viên tích cực duy trì chúng ta nguyên sang viết tay, bọn họ phát thiếp không dễ dàng, không cần keo kiệt ngươi kia một cái tiểu tiểu đỉnh.
Kim thiếu lưu
Đệ nhất bộ bắt đầu... Trung trước khi thi mấy tháng... Đệ nhất bộ bắt đầu
Đó là sơ tam cuối cùng nửa năm , một lễ mừng năm mới, ta liền tiến vào trấn trên tiểu di gia.
Không có cách nào, ta phẫn nộ đành phải chiếu tiểu lệ lời nói đi làm.

Trích đoạn:
Lúc này tiểu đệ của ta đệ đã muốn lại biến thành nam tử hán, tại miệng nàng bên trong đầy đủ bành trướng đi lên, nàng bắt đầu không thể hoàn toàn ngậm, vì thế liền đem ta cấp nhổ ra, bắt đầu ở ngoại vi liếm lộng đứng lên.
Nàng khẩu kỹ thật là đến, mặc dù nhỏ di lúc trước bắn,đánh cho ta quá vô số lần miệng ỷ vào, nhưng cùng tiểu Vương lão sư khi xuất ra, còn kém quá xa . Tiểu Vương lão sư đầu lưỡi quả thực có thể câu hồn, đồ tế nhuyễn lâu dài, tại phân thân của ta thượng tự nhiên quấn quanh, một hồi kích thích ta quan trạng câu, một hồi lại vòng quanh quy đầu dùng đầu lưỡi nhẹ đùa thịt hoàn
Lúc này nàng thấy ta lớn lớn đầy đủ đứng thẳng, vì thế dùng môi bao ở răng nanh chế trụ ta lớn lớn bộ lộng đứng lên, lúc này ta quy đầu hoàn toàn bị nước ấm vây quanh, vô cùng kích thích, mắt thấy ta cũng sắp muốn chịu không nổi , ta dùng tay đẩy nàng, ý bảo nàng không cần còn như vậy lộng .
Tiểu Vương lão sư đương nhiên biết ý của ta, nàng đem thủy phun rụng sau, đứng dậy lại khóa tại trên người của ta, một bộ dâm đãng tươi cười, nắm phân thân của ta em trai thuần thục cấp xuyên rồi sớm chuẩn bị tốt (tìm) cách, nâng lên mông thập phần thuần thục mà hướng nàng bên trong nhét.
Xem ra nàng phía dưới vẫn luôn thấp , ta phi thường thuận lợi mà liền lại đi vào, đây là một cái khác động thiên, nàng hạ thân bên trong nóng nóng , ta cảm giác cùng tối hôm qua cập mới vừa đã làm lần này cảm giác lại không giống , lúc này cảm giác hưởng thụ tới cực điểm nhi. Nàng nơi đó biên phi thường chặt, đặc biệt cái động khẩu, tựa hồ trường hai cây xương cốt, tựa như môi bao răng nanh như vậy, quát lộng phân thân của ta, ta hưng phấn vô cùng, rồi lại không thể không khống chế chính mình, bởi vì này thứ không nghĩ tái làm cho nàng thất vọng rồi, lúc này nếu không khống chế, ta sợ là không có hai cái sẽ đi ra .
Ta còn là chống đỡ khởi mông, phối hợp dùng sức hướng lên trên đỉnh, mỗi đỉnh một chút, nàng liền quát to một tiếng. Chỉ thấy nàng sau này ngửa đầu, răng nanh thỉnh thoảng cắn môi của mình. Đầy cằm hướng về phía trước giơ lên, đem cổ băng thành nhất trương hữu lực cung, này duyên dáng đường cong sử ta thập phần xúc động. Một đôi vú không hề đứng thẳng bất động, mà là nhịp mà trên dưới loạng choạng, ba đào mãnh liệt, thập phần đồ sộ.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét