Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Ngự nữ tâm kinh

Ngự nữ tâm kinh



Giới thiệu:

【 mẫu cùng tử dâm loạn tình dục ①( kinh điển loạn luân )】【 tác giả: lực chiết 】【 hoàn 】
Quản lý nhắc nhở: bản thiếp bị sắc là thiên tính chấp hành thêm lượng thao tác (2011-10-01) hạ tái tính đi chuyên dụng xem khí | hạ tái tính đi địa chỉ tuyên bố nhuyễn kiện | gia nhập VIP hội viên - hưởng thụ tôn quý đãi ngộ ( quan phương duy nhất gia nhập điểm )
Tại thanh đảo thị bệnh viện nhân dân từng có một đôi người người hâm mộ thần tiên quyến lữ, nam danh cao kiệt siêu là ngoại khoa đệ một cây đao, giống mạo tuy rằng thường thường, lại tài hoa hơn người, làm người càng là bổn phận trung hậu, là toàn viện nổi danh người thành thật. Nữ danh tần oánh khanh là nội khoa thầy thuốc, ngày thường là xinh đẹp, mỹ diễm tuyệt luân, là bệnh viện viện hoa, này y thuật cũng pha giai. Lưỡng nam nữ có thể nói là trai tài gái sắc, châu liên vách tường hợp.
Bọn họ sinh có một tử danh cao tuấn phàm, này cao tuấn phàm kế thừa cha mẹ sở trường, người không chỉ có thông tuệ vả lại bộ dạng rất là tuấn tú, mặt như kim đồng, thanh tú bức nhân, phàm là gặp qua hắn người đều nói từ tiểu liền ngày thường như thế tuấn, trưởng thành không biết sẽ mê chết bao nhiêu nữ nhân. Mỗi khi cao kiệt siêu vợ chồng nói đến bọn họ ở đây tử, đắc ý chi tình dật vu ngôn biểu, hỉ không tự kìm hãm được. Bọn họ đối ở đây tử tất nhiên là gấp đôi sủng hộ, mọi cách yêu thương. Tần oánh khanh đối cao tuấn phàm sủng ái chi tình vưu thậm. Mà cao tuấn phàm cũng không thị sủng loạn đi.
Hôm nay, kháp phùng quốc khánh lễ, bệnh viện đồng sự ước tần oánh khanh một giống như trên phố mua quần áo. Tần oánh khanh tuy rằng đã sinh có một tử, nhưng là thân thể mềm mại vẫn chưa biến hình, vẫn cứ là cốt nhục cân xứng, đường cong tuyệt đẹp, thêm thân cao một thước lục bát, xuyên cái dạng gì quần áo đều coi được, là người người ta gọi là giá áo tử.

Trích đoạn:
Cái này cuối tuần buổi sáng, tần tuấn phàm tại phụ cận kia việc nhà đi thuê thư thư điếm thuê bộ 《 hồng nhan tuyệt tình kiếm 》. Hắn về đến nhà trung vừa thấy, thượng sách trung một đoạn về nam nữ giao hợp kỹ càng tỉ mỉ miêu tả nội dung, tại tần tuấn phàm trước mặt trở nên mở ra một cái hoàn toàn không biết mới lạ thế giới.
Tần tuấn phàm chỉ nhìn đến, cả người nhiệt huyết bắt đầu khởi động, trong lòng nảy mầm một cỗ trước nay chưa có dục vọng cùng xúc động, hạ thể dương vật mất thăng bằng mà đâm nhếch lên đến trướng trướng rất là khó chịu vả lại kỳ dương không thôi.
Hắn không kìm lòng nổi mà vươn tay vuốt ve dương vật, mới lộng vài cái, hắn dương vật kịch liệt mà run rẩy mấy cái, một cỗ dương tinh cường hữu lực phun ra đi ra, toàn phun ở tại quần lót thượng.
Bắn tinh sau tần tuấn phàm cảm thấy chưa bao giờ có thoải mái cùng sảng khoái. Hắn lại đem kia một đoạn về nam nữ giao hợp kỹ càng tỉ mỉ miêu tả văn tự nhìn một lần, dương vật toại lại vừa cứng khởi, hắn lại thẩm du bắn tinh. Như thế mấy lần, hắn phương từ bỏ, thay đổi quần lót.
Buổi chiều, tần oánh khanh giặt quần áo khi, mới vừa cầm lấy tần tuấn phàm quần lót một cỗ đã lâu xa lạ mà quen thuộc nam nhân dương tinh đặc biệt có mùi tanh xông vào mũi.
Tần oánh khanh đầu tiên là ngẩn ra, tiện đà nhanh chóng lộng khai quần lót vừa thấy, rõ ràng thấy một bãi dính hồ hồ trọc bạch dương tinh ở bên trong khố thượng. Tần oánh khanh mị nhãn dị quang lóng lánh, phương tâm không hiểu mà vui vẻ nói: "Ta Tiểu Phàm trưởng thành ." Từ nay về sau, tần tuấn phàm thường thuê chút 《 hồng nhan tuyệt tình kiếm 》 một loại thư đến xem, thân tâm đều đã xảy ra thực biến hóa lớn.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét