Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Dạ tẩm

Dạ tẩm



Giới thiệu:

Thư danh: đêm tẩm ( thượng )
Hệ liệt: từ từ yêu hệ liệt tam
Tác giả: nghê tịnh
Xuất bản ngày: 2012 năm 2 nguyệt 9 nhật
【 nội Dung Giản giới 】

Trích đoạn:
Mà như vậy kịch liệt co rúm, biến thành an đệ nơi riêng tư càng đau, chính là mặc kệ nàng như thế nào tránh động, chính là trốn không ra, chỉ có thể bị nguy với hắn cập giường chi gian, hô đau khóc nức nở .
Biết nàng đau, hướng chấn vũ đau lòng hôn nàng, nhưng này không có ngăn cản hắn chiếm hữu, ngược lại tại an đệ nghẹn ngào cầu xin khóc nức nở trong tiếng, hắn càng là nhanh hơn nửa người dưới đâm động tốc độ, đem chính mình phấn khởi đỉnh đến càng sâu mà vùi vào nàng nơi riêng tư, hưởng thụ nàng chặt trất hoa huyệt mang đến khoái cảm cập thỏa mãn.
Không lâu, kia đau đớn từ từ chuyển thành xa lạ khoái cảm, tại an đệ trên người lan tràn đốt cháy, theo hướng chấn vũ mỗi một lần co rúm, thân thể như là có ý thức của mình, vì muốn càng nhiều khoái cảm, thế nhưng không tự chủ lắc mông, theo hắn tiết tấu, vừa lên một chút mà phối hợp, thẳng đến trận này hoan ái trèo lên cao phong.

Thẳng đến trận này ngây ngô tình cảm mãnh liệt chấm dứt, hướng chấn vũ trầm trọng thân thể đặt ở an đệ trên người, vươn tay vuốt an đệ trên mặt tóc, thỏa mãn mà hôn hôn môi của nàng, tiếp khí tức chưa định lại lo lắng hỏi : "An đệ, còn đau không?"
Dục vọng của hắn tiếp tục chôn ở an đệ nơi riêng tư, cảm thụ nơi đó mấp máy cập co rút nhanh.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


1 nhận xét:

  1. Bộ này còn nữa ko bạn. tại thấy hết giữa chừng thấy hụt hẫng quá

    Trả lờiXóa