Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Bị nuôi dưỡng cây thuốc phiện

Bị nuôi dưỡng cây thuốc phiện



Giới thiệu:


!
Bị nuôi dưỡng cây thuốc phiện ( ba ba ca ca, từ bỏ! )
Tiết tử đỏ mặt tim đập
"Thỉnh một năm A ban chân hân, nghe được radio sau lập tức đuổi tới phòng hiệu trưởng... Thông tri tái phát một lần, thỉnh một năm A ban chân hân, nghe được radio sau lập tức đuổi tới phòng hiệu trưởng..."

Trích đoạn:
"Ba ba, ngươi muốn làm gì?"
Chân hân thanh âm chiến chiến . Thân thể của hắn bị hắn áp chế đến vừa động không thể động, nàng thậm chí có thể rõ ràng cảm giác đến hắn kia thật lớn côn thịt có bao nhiêu sao nóng rực.
"Tiểu ngu ngốc, cư nhiên hỏi ba ba muốn làm gì... Đương nhiên là muốn làm ta ngoan nữ nhi... Ba ba muốn làm ngươi..."
Chân kình vừa nói tà ác lời nói, một bên bắt tay vói vào nàng váy trong, linh hoạt xuyên qua quần lót. Tà mị ngón tay ngả ngớn đùa bỡn nàng vừa mới thành thục tiểu hoa hồng, mà nàng yêu dịch cũng rất nhanh liền dính ướt ngón tay của hắn, không đủ, vẫn là không đủ. Ngón tay của hắn vội vàng muốn xâm nhập đến nàng nhụy hoa càng sâu xuất, tưởng cẩn thận xác nhận nàng có phải hay không thấp đến đầy đủ thừa nhận hắn, hắn cũng không muốn bởi vì vì mình cuồng mãnh sáp làm mà lộng thương tâm tâm quyến luyến nhân nhi...
"Ân... Ba ba... Hảo đáng giận..."
Nàng bởi vì trong cơ thể hàm hắn nghịch ngợm ngón tay mà không ngừng rung động, cho nên vàng nhạt làn váy từ bạch ngọc đích xác trên da thịt chảy xuống, rốt cục nàng một đôi đùi đẹp vạch trần thần bí cái khăn che mặt.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét