Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Thành nhân tập hợp 9

Thành nhân tập hợp 9



Giới thiệu:


Tác phẩm: ( trưởng thành hợp tập ) cửu
Mục lục:
Tác phẩm: nhục dục cả sảnh đường
Tác phẩm: lão căn nộn thảo

Trích đoạn:
"Quản lí!" Một nữ nhân thanh âm tại ta sau lưng vang lên.
Ta nhìn lại, là Tiểu Nguyệt, Tiểu Nguyệt cũng chính là chúng ta 4 cái nhất lưu tiểu thư trong đó một cái, năm nay 27 tuổi, cao cao cái đầu, dáng người một bậc, hơn nữa mới mẻ việc không ít, hơn nữa có một hơi cái miệng nhỏ nhắn công phu, bất luận cái gì dạng dương vật, tại nàng cái miệng nhỏ nhắn trong chỉ cần điêu trước 2, 3 phút, bệnh liêt dương đều có thể cho ngươi lập thẳng ! Miễn bàn nhiều sảng.
Hôm nay Tiểu Nguyệt hóa thản nhiên màu trang, vừa văn tĩnh lại hào phóng. Tiểu Nguyệt là ta tối thân mật tỷ muội, ta đề bạt nàng quản lý lầu hai nhã gian.
Tiểu Nguyệt đi tới, một phen xách ta cánh tay, nị nị nhỏ giọng nói: "Quản lí, lầu hai áo mưa không đủ , này đó phục vụ sinh không hiểu đến tiết kiệm, lần trước để ta đãi cá chính trứ, tiểu trương cái kia xú tiểu tử, một lần thế nhưng tặng 5 cái mũ! Ta đem hắn hung hăng khu dừng lại, này không, mũ hôm nay lại dùng xong rồi."
Ta cười, nói: "Vài cái mũ mà thôi, đừng có gấp, hôm qua phía nam kia phê nhị tay áo mưa đưa lại đây, tuy nói nhị tay , bất quá ta nghe vài cái tiểu thư nói, lần trước thử dùng vài cái còn đâm rắn chắc , bất quá sạch sẽ không sạch sẽ cũng không biết, dù sao phong khẩu, đương khách nhân mặt tái xé mở, quy củ là không thể biến , quay đầu lại ngươi kêu vài cái phục vụ sinh đến phòng làm việc của ta cái bàn dưới đem cái kia hòm lấy ra, đem áo mưa chia rồi, mỗi người nhiều nhất mang 30 cái, mỗi lần nhiều nhất phát hai cái, mặt khác, nói cho tiểu trương cái kia xú tiểu tử, nếu tái có lần sau, ta bật người khai hắn!"
Tiểu Nguyệt chăm chú nghe xong ta nói chuyện, cười hì hì nói: "Vẫn là ngài nha! So với ta mạnh hơn nhiều! Làm việc đều như vậy sảng khoái!"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét