Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Thiên lý đông phong

Thiên lý đông phong



Giới thiệu:

Càng nhiều đổi mới miễn phí sách điện tử thỉnh chú ý
Ngàn dặm đông phong một mộng xa ( kết thúc, tu văn )
Tác giả: cơ lưu thương
Đệ 1 chương
Thu thập xong đồ vật, bên ngoài cổ nhạc tiếng động lớn thiên, đón dâu đội ngũ đã đến tiền viện. Cách hồng sắc khăn voan, cái kia tiếng động lớn nháo thế giới như nhau ta đối thế giới này cảm giác —— không hợp nhau.

Trích đoạn:
Tâm tư của ta ai sáng tỏ? Phóng túng một chút đi, dù sao hắn là ta nguyện ý gả nam nhân!
Quần áo vỡ tan, ta ngẩng đầu, hắn chính nằm ở ta trước ngực, tay kia thì đã muốn tham nhập mật huyệt, điêu duyện chi gian, cỗ gian hình như có một vật sáp nhập, chỉ dò xét hai cái liền triệt đi ra. Ngay sau đó, không hề dự triệu , một cái thật lớn đồ vật lặng yên không một tiếng động phá cửa xâm nhập. Ta mãnh liệt đâm khởi trên thân, đau đến nói không ra lời!
Lạc Ngọc Tiêu không có tiếp tục động đi xuống, chính là gắt gao ôm ta, cùng ta mật mật sát hợp cùng một chỗ. Chậm rãi , cơ thể của ta thích ứng cái loại này đau đớn, bên tai nghe thấy tim của hắn khiêu, "Thông, thông, thông!" Là của hắn, vẫn là ta ? Thế nhưng như thế hợp phách?
Lạc Ngọc Tiêu cũng ngồi, vùi đầu tại ta trước ngực, hơi hơi động động. Theo hắn co rúm, thân thể của ta cao thấp phập phồng đứng lên. Hô hấp, tim đập, vận luật, chúng ta chi gian cách mỏng manh mồ hôi, lẫn nhau lần lượt thay đổi hỗn tạp cùng một chỗ. Mười ngón gắt gao khấu tại phía sau hắn, đầu ngón tay tìm tối vững chắc phương thức đưa tiến dần lên đi. Ta ngửi được trên người hắn huyết tinh mùi, nhìn vẻ mặt của hắn hỗn cùng đau đớn cùng điên cuồng, tùy ý khoái cảm va chạm ta trong ngực. Ngươi đi vi nữ nhân khác đổ máu đi, ta muốn —— uống máu của ngươi!
Há mồm một cắn, hung hăng chính là một hơi, đặc hơn huyết tinh hỗn ta nước mắt toàn bộ quán tiến miệng. Thân thể hắn kịch liệt run rẩy đứng lên, phát điên dường như tại ta thân thể ra vào. Ta giống như bão táp trung thuyền nhỏ, xóc nảy , chìm nổi , cùng biển rộng dung làm một thể.
Tóc rối tung tại trước mắt, chặn hết thảy hết thảy. Toàn bộ cảm quan tập trung tại chúng ta giao hợp địa phương, đau đớn, khoái hoạt, thân mật khăng khít.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét