Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Xà vương đích thất ức tình nhân

Xà vương đích thất ức tình nhân



Giới thiệu:

Chương thứ nhất
Trời đông giá rét đêm khuya, ngọt ngào mật bánh ngọt ốc thâm khóa cửa sắt phút chốc mở ra, một nữ nhân từ bên trong đi ra.
Cứ việc đã muốn võ trang đầy đủ -- áo bành tô, mao mạo, cái bao tay không một không đồng đều, toàn thân bọc đến rất giống thước này lâm lốp xe nhãn hiệu, đường như mật vẫn là nhịn không được rụt lui bả vai, thẳng run.
Nếu không con trai bảo bối nửa đêm ngủ không được hô muốn ăn bữa đêm, nàng lúc này đã sớm đi tiến ấm áp ổ chăn , nào còn dùng đến ở trong này để không khí lạnh lẽo thổi trúng da đầu run lên!
"Tử đường đường! Thối đường đường! Cái gì không ăn càng muốn ăn trứng luộc trong nước trà, nửa đêm , dạy ta đi nơi nào sinh loại này đồ vật?" Nàng một đường toái toái niệm, nhưng vẫn là nhận mệnh hướng rời nhà năm phút đồng hồ siêu thương đi đến.

Trích đoạn:
Xà câu độc căn bản không để ý tới nàng kinh hô, thậm chí đem nàng dục khép lại hai chân phân đến càng khai, chuyên tâm lấy lòng nàng.
Nghịch ngợm đầu lưỡi rất nhanh liền liếm thấp mẫn cảm đóa hoa, khi thì đùa bao hàm ở trong đó hoa hạch, khi thì bắt chước tình ái động tác tham thứ hoa huyệt, có ý định tại huyệt khẩu không ngừng đảo quanh, bồi hồi.
"Từ bỏ..." Loại này âu yếm quá mức kích thích, nàng sắp không chịu nổi .
Trong đầu bỗng nhiên một trận chỗ trống, nàng cảm giác có cổ chất lỏng từ giữa hai chân chảy ra.
"Thực mau." Hắn nhìn ồ ồ trào ra trong suốt, kinh ngạc với nàng mẫn cảm.
"Không nên nhìn..." Nàng thẹn thùng tưởng che khuất nơi riêng tư, lại bị hắn ngăn lại.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét