Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Thụy hoàng

Thụy hoàng



Giới thiệu:

Đông ca chi gà bay chó sủa
Năm nay mùa thu tựa hồ so năm rồi muốn đoản rất nhiều.
Trong nháy mắt liền đến mùa đông khắc nghiệt.
Đế đô mùa đông không giống phía nam bốn mùa như xuân, cũng không giống như phương bắc băng thiên tuyết địa, ôn hòa vả lại trung dung. Bắt đầu mùa đông sau đứt quãng hạ mấy tràng tuyết, đêm qua xác nhận thứ chín tràng.
Nhân ngôn tuyết lạc không tiếng động, chính là đêm qua ta lại ỷ tại đăng giữ nghiêm nghiêm túc túc nghe xong một đêm Lạc Tuyết.

Trích đoạn:

Hắn lửa nóng bàn tay to phúc dán tại ta trên bụng chậm rãi trượt, hoạt đến ta kia ngượng ngùng mật huyệt hạ, đột nhiên thu chưởng bắt, đem kia thấp nóng đóa hoa đều nhét vào hắn dày rộng bàn tay. Ngón giữa thì tình dục vòng quanh bán trương đóa hoa qua lại vẽ bề ngoài, đầy đủ chất lỏng bị hắn câu dẫn mà ra, khuynh tiết một tay."A, chính là nằm mơ mà thôi, cũng đã ướt đẫm sao?" Hắn đùa cợt nhìn về phía hai gò má sớm bởi vì thẹn thùng mà ửng đỏ ta, tiếp kề ta chóp mũi, lại vô cùng nhu tình dụ hống nói:
"Nói cho vi phu đi ~ bọn họ là từ phương hướng nào tiến vào? Ân? Là từ phía trước? Vẫn là mặt sau? Là từ phía trên? Vẫn là phía dưới? Là ôn nhu ? Vẫn là thô bạo ? Cũng hoặc là, cùng tiến lên? Ôn nhu thô bạo ngươi đều thích? Ân? ..."
Bất kham dơ bẩn lời nói một câu tiếp một câu, ta lại một chữ cũng vô pháp trả lời, xấu hổ nan kham cùng với: "Cầu ngươi, thượng! Không cần hơn nữa! Này đều là lỗi của ta!"
Ta khóc vô lực khẩn cầu hắn. Nhưng hắn cũng không tính toán dễ dàng buông tha, tiếp tục tàn nhẫn xé rách ta tôn nghiêm.
"Hiện tại hối hận có phải hay không chậm đâu? Phu nhân nên biết vi phu tính tình, mặc kệ ngươi là công chúa cũng tốt, thứ dân cũng tốt, ta đều không thể dễ dàng tha thứ cùng nam nhân khác cộng ủng một cái thê tử! Nhưng ngươi thân mình lại bị những thứ khác nam nhân lặp đi lặp lại nhiều lần ôm quá! Rõ ràng ngươi chỉ có thể bị ta một người sở trìu mến, cũng chỉ có thể bị ta một người chơi phá hư!"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét