Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Hương dục huyễn cảnh hệ liệt 1 trá nhũ thiếu nữ

Hương dục huyễn cảnh hệ liệt 1 trá nhũ thiếu nữ



Giới thiệu:


【 hương dục ảo cảnh 】 1 trá nhũ thiếu nữ
Tác giả: ẩn cư sĩ
--
《 hương dục ảo cảnh 》 là một nếm thử, bản hệ liệt toàn bộ vi lẫn nhau chi gian hỗ mặc kệ nhiễu ngắn, hơn nữa bản hệ liệt trở về nguyên thủy thuần giác quan kích thích phương pháp sáng tác, đối với tình tiết sẽ không hao phí quá nhiều văn chương. Cảm thấy bài này còn có thể , thỉnh lưu lại quý giá ý kiến, cám ơn.

Trích đoạn:
" sợ cái gì đi, bên này chỉ có nước sông, nào có người!" Thở hổn hển thiên kim tiểu thư đối khuyên bảo hoàn toàn không thèm nhìn, nàng tiếp tục đem nàng kia đối dị thường đầy đặn kiên quyết đại vú dán tại trên cửa sổ, mồ hôi đảm đương trơn tề, để đây đối với tuyết trắng hấp dẫn vật tại trên cửa sổ két trượt đi mà hoạt xuất từng đạo dấu vết, thật giống như một bộ yêu tà xuân sắc đồ, hướng về ngọn đèn dầu huy hoàng hà bờ bên kia phóng xạ tự thân vô cùng mị lực.
Văn hinh tiểu thư toàn thân trần trụi mà quỳ gối gian phòng của mình sàn nhà thượng, ở sau lưng nàng có một cường tráng tuổi trẻ nam tử đang không ngừng mà va chạm thân thể của hắn, gân xanh nổi lên hai tay cầm thật chặt phía trước thiếu nữ kia doanh doanh eo nhỏ, khố hạ đỏ thẩm côn thịt cắm ở văn hinh kia gắt gao tiểu huyệt bên trong, mỗi một lần sáp nhập đều đem đỉnh văn hinh phía sau lưng, đem nàng cả người hướng cửa sổ áp đi qua, kia đối đại vú tại khi thì mở rộng, khi thì phục hồi như cũ, thập phần coi được. Đáng thương cửa sổ sát đất tại vú đè xuống, phát ra bất đắc dĩ tiếng đánh, tựa hồ thời khắc đều có bị đây đối với đầy đặn kiên quyết nhục phùng đập vụn nguy hiểm.
Văn hinh trên mặt tất cả đều là đổ mồ hôi, nàng thở hồng hộc mà ha vui thích khí tức, tùy ý mặt sau nam tử đối thân thể của mình thô bạo giày xéo, nàng còn cố ý rớt ra bức màn, để cho mình mẫn cảm bộ ngực dán đến đến này mát mẻ thủy tinh cửa sổ thượng, ấn kế tiếp cái dâm đãng vòng tròn đồng tâm.
Phóng đãng cảm giác thật tốt!
Nam nữ hai người tại đồng thời đạt tới điên phong, " a a!" Một tiếng cơ hồ vang vọng bờ sông tiếng kêu sau, văn hinh thân mình một trận mềm yếu, trơn trượt lưu vú từ thủy tinh thượng chảy xuống, " ba" mà một tiếng thật mạnh vỗ vào sa hoa mộc sàn nhà thượng, nàng kia nhếch lên xinh đẹp sỉ hộ giống như đánh cái ăn no cách, phun ra một đại cỗ nồng đậm màu trắng chất lỏng, theo thân thể vẫn luôn chảy xuống. Cường tráng nam nhân hoàn thành nhiệm vụ dường như thư một hơi, thỏa mãn mà cầm chính mình dương cụ tại trên người của nàng xoa xoa, hữu lực bàn tay to sờ soạng suy nghĩ tiếp tục chà xát lộng thiếu nữ hào nhũ.
Lúc này, trong phòng đứng hai người đi tới, trong đó một người vỗ vỗ nam tử bả vai, đưa cho hắn một điệp nhân dân tệ, ý bảo hắn có thể đi trở về. Đây là văn hinh hai cái người hầu chi nhất, nữ phó hà tương. Hà tương lúc tuổi còn trẻ gia cảnh cũng không sai, chính là cha mẹ đột nhiên bị nguy cơ, gia cảnh tùy theo lụi bại, năm đã gần đến ba mươi mà còn không hơn người tư sắc nàng chỉ phải bị bắt đến nhà của người khác trong đương nữ dong mưu sinh, lưu lại chỉ có trước kia sa đọa sinh hoạt khi lưu lại một ít quan hệ, đêm nay người nam nhân này chính là nàng cấp giới thiệu tới.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét