Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Vườn trái cây phiêu hương

Vườn trái cây phiêu hương



Giới thiệu:

Vườn trái cây phiêu hương tác giả: Hồ Bắc Vương lão ngũ
Tự
Thời gian trôi qua, năm tháng như ca.
Ta mang ngươi trở lại kia xao động mà giản dị bảy mươi niên đại mạt, tám mươi niên đại sơ,
Cơm tập thể thời kì vườn trái cây tràng.

Trích đoạn:
Thành thục nữ nhân thân thể, tản ra mê người hương thơm. Hoàn mỹ tao nhã thân thể đường cong, trắng noãn bóng loáng làn da, thon dài hai chân, không có sẹo lồi bụng bằng phẳng mềm mại, hai cánh hoa mông chống đỡ khởi khoan khoan khố bộ, càng có vẻ tú thắt lưng rất nhỏ, so với chính mình nữ nhân kia giống thùng nước thắt lưng mạnh gấp trăm lần. Còn có rất tròn, tiêm đâm vú tại hướng đội trưởng rêu rao. Hắn thô lỗ mà tham lam hút liếm tú, hắn tưởng cái búng tú đối với mình hảo cảm.
Đội trưởng chính là tay chậm rãi duỗi hướng tam giác khu. Tú cũng ấn không chịu nổi chính mình, nàng hơi hơi mở ra hai chân, đội trưởng rất nhỏ tâm tiến vào, chậm rãi trừu sáp, hắn cấp cho tú càng nhiều khoái cảm cùng thư sướng... .
Là bởi vì thời gian thật dài không có tiếp xúc nam nhân nguyên nhân, tú cảm thấy hạ thân có một loại bị xé rách đau đớn, mạnh phi thường liệt đánh sâu vào tú thân thể, nàng đại não cùng thần kinh cũng nhận được mãnh liệt kích thích, kích khởi tú phủ đầy bụi nhiều năm dục vọng. Tú không tự chủ được ôm chặt đội trưởng chính là thắt lưng, nàng tại khát vọng đội trưởng càng mạnh liệt tiến vào.
Đội trưởng hiểu được tú tứ chi ngôn ngữ, nhanh hơn trừu đưa tốc độ, hắn kích khởi tú chôn dấu tại ở sâu trong nội tâm điên cuồng, nhấc lên càng thêm mãnh liệt gợn sóng. Tú cảm thấy thư sướng, nàng bắt đầu mê mang, phóng đãng, nàng tại hưởng ứng trước mắt nam nhân này tại thân thể của mình trong chạy như điên. Hạnh phúc khoái cảm, hạnh phúc rên rỉ, dã tính điên cuồng, quyến rũ gió êm dịu tao, nữ nhân độc đáo nguyên thủy dã tính, tại tối nay, tại cô độc độc trong phòng khuynh tình trình diễn.

Tú cảm thấy chính mình đối với mình nam nhân bất trung. Nữ nhân chỉ cần lưng quần mang buông lỏng, đem thay đổi chính mình khi còn sống. Mà đội trưởng cứ việc đã muốn đối lão bà bất trung, cứ việc bất trung định nghĩa như thế đơn giản, nhưng đội trưởng vẫn lấy chính mình lãnh đạo thân phận đến thay đổi cái này định nghĩa, hắn tại làm cho mình bất trung hành vi hợp lý hoá.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét