Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Thôi miên lăng nhục thanh thuần bạn gái

Thôi miên lăng nhục thanh thuần bạn gái



Giới thiệu:

Thôi miên lăng nhục thanh thuần bạn gái
*************************************************************


* 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu *

Trích đoạn:
Phía dưới trụi lủi không có âm mao, dĩ nhiên là trong truyền thuyết Bạch Hổ! Ta có chút ngoài ý muốn, càng nhiều cũng là hưng phấn cùng phẫn nộ, cởi chính mình quần, cũng không để ý tới nàng có phải hay không còn không có ướt át, trực tiếp liền sáp đi vào.
Sáp nhập thời điểm có chút khó khăn, thực chặt, bởi vì không có thấp, trừu sáp đứng lên thực cố hết sức, ngay cả ta côn thịt đều có chút đau. Chính là nhìn này thơ tuệ lộ ra thống khổ biểu tình, nghĩ đến đây cái địa phương đã từng bị nam nhân khác thao quá, lại thủy chung không chịu để cho ta sáp nhập, ta liền có chút phẫn nộ đánh mất lý trí, đặt ở thơ tuệ trên người, cũng không quản côn thịt có phải hay không ma xát đến đau, trực tiếp đấu đá lung tung làm lên.
Thơ tuệ bị ta thao đến rất thống khổ, biểu tình thực rối rắm, cũng có chút mắt nước mắt lưng tròng, nhưng nàng nhưng không có cự tuyệt hoặc là ngăn cản, cắn môi chịu đựng. Cái loại này gắt gao cảm giác áp bách, cùng với không đúng lắm cảm xúc, để ta không kiên trì bao lâu, mãnh phạm có thể có tam năm phút đồng hồ thời gian liền nhịn không được tưởng bắn, rất nhanh trừu sáp qua đi, ta đem xuất côn thịt đem tinh dịch bắn ở tại thơ tuệ trên bụng.
Nhìn màu trắng chất lỏng dính tại thơ tuệ trên người, ta cũng dần dần lãnh yên tĩnh trở lại. Vừa mới kia một pháo kỳ thật ta cũng không thoải mái, hiện tại côn thịt còn ẩn ẩn có chút đau. Tùy tay lấy đến khăn tay đưa cho thơ tuệ, ta ngồi ở một bên nói rằng: "Chính mình sát sạch sẽ."
"Là! Chủ nhân!"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét