Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Viêm quân

Viêm quân



Giới thiệu:

Đệ 1 chương nàng đã trở lại
Nàng mở mắt ra thời điểm, bốn phía một mảnh vụ mênh mông bộ dáng, con mắt chuyển vài cái, cái gì đều thấy không rõ, cũng tĩnh đến thực, cái gì thanh âm đều không có.
Nàng cẩn thận nghĩ đến, sống mấy vạn năm trên trời dưới đất cơ hồ đi một cái, còn không có cái gì ấn tượng, nói có địa phương là như vậy cảnh trí.
Tổng không phải là hồn về hỗn độn đi? Vụ mênh mông bộ dáng ngược lại cực phù hợp. Như thế nói đến, là chết vẫn là hồn phi phách tán - hồn vía lên mây? Tử lời nói, cho dù có giết tiên thai này chỗ ngồi, giết chính là tiên, cùng thần không nhiều lắm chuyện này. Thần ma, nhiều lắm đã bị thượng đế ném tới nhân gian đầu nhập luân hồi. Hồn phi phách tán - hồn vía lên mây ma, chính mình trừ bỏ không thể động còn có thể tưởng có thể nhìn, chuyện trước kia cũng đều nhớ rõ, tinh thần rất tốt, tự nhiên không thể tính hồn phi phách tán - hồn vía lên mây.
Rốt cuộc là cái cái gì trạng thái đâu? Chính miên man suy nghĩ trứ, trong đầu lại đột nhiên xuất hiện chuyện trước kia đến, một cỗ não mà nảy lên đến, biến thành nàng đầu thẳng phát đau...

Trích đoạn:
Dài nhỏ chỉ tại khe hở hẹp phía trên nhẹ xúc trứ đóa hoa. Nếu có chút giống như vô đụng chạm để viêm quân có chút khẩn trương, không tự giác mà căng thẳng bụng. Ngón tay của hắn sáp nhập khe hở hẹp trung, giữ chặt một bên đóa hoa hướng bên cạnh kéo ra đến. Mật động không hề che lấp mà bại lộ tại trường cầm trước mắt, cái động khẩu phiếm trứ một chút đầm nước, bên trong thịt non là so đóa hoa nhan sắc càng sâu một ít phấn, chính bất an mà mấp máy trứ.
Hắn có thể nhớ lại nơi đó mặt chặt trí cùng ấm áp; trừu sáp khi bên trong huyệt thịt còn sẽ bị dương vật tha đi ra; cao trào khi tiểu huyệt cắn đến hắn như vậy chặt, rất nhỏ ma xát đều có thể để hắn một trận vựng huyễn; bắn tại nàng trong thân thể hậu, mật động chậm rãi chảy ra bạch trọc tinh dịch cảnh tượng dâm mỹ đến cực điểm.
"Đủ, được rồi đi?" Hắn nhìn xem lâu lắm , viêm quân không được tự nhiên mà vặn vẹo hạ eo.
"Ngươi huyệt nhi, " trường cầm toàn bộ bàn tay bao trùm thượng nàng nơi riêng tư, "Đều bị ta thao qua. Nhìn cái vài lần ngươi còn thẹn thùng ma?"
Viêm quân không thể nhịn được nữa mà một tay chống đỡ đứng dậy tử, một chưởng liền hướng hắn đầu thượng tiếp đón: "Này đó vô liêm sỉ nói, ngươi đều là đánh nào học được ?"

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

EPUB + MOBI(DROPBOX)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét