Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Diễm trạch

Diễm trạch



Giới thiệu:

Ngân nga ngày nghỉ
Một
"Lánh ~~~ " cuộc thi tan cuộc tiếng chuông tại trong sân trường vang lên, ngay sau đó an tĩnh vườn trường náo nhiệt đứng lên.
Miêu linh đi ra giám thị phòng học nhìn nhìn đối diện xa xa cửa trường, nàng thâm hít một hơi thật sâu, rốt cục muốn nghỉ !
Đây chính là miêu linh công tác tới nay người thứ nhất ngày nghỉ, nàng cảm giác mình đã lâu không có giống như bây giờ cảm giác thoải mái qua. Nơi này là một khu nhà tư nhân trường học, thực hành chính là phong bế thức quản lý, tuy rằng không có hạn chế lão sư tư nhân tự do, nhưng này đều đều một học kỳ đến, miêu linh đi ra ra ngoài trường số lần còn không quá mười lần. Dù sao cũng là chính mình đến nơi đây công tác đầu một học kỳ, miêu linh đối với mình lời nói và việc làm tương đương thu liễm. Bất quá hiện tại tốt lắm, rốt cục phán đến nghỉ dài hạn, có thể hảo hảo thả lỏng một chút , vì cái này ngày nghỉ, miêu linh chính là tại một tháng trước mà bắt đầu chuẩn bị .

Trích đoạn:
Lúc này miêu linh âm trên vách đá tế bào mới kịp phản ứng tinh tế cảm giác, nhìn qua cái này tiểu tử tiền vốn còn không tiểu, chính mình vừa rồi như thế nào cũng chưa nhìn một chút, nói đến để vẫn là quái người này tiến hành quá nhanh . Miêu linh một bên cảm thụ được từ dưới thân truyền đến ma xát một bên hạt nhớ tới, vốn đang đang lo lắng nếu đối phương yêu cầu vì hắn khẩu giao, chính mình có đáp ứng hay không , khả năng vẫn là đáp ứng khả năng tính đại, vốn đang đang lo lắng, kết quả người này căn bản không có ý tứ này, kia vừa lúc là cho ta dùng ít sức khí.
Người này lớn như vậy, không biết ta miệng hàm không chứa hạ. Miêu linh trong đầu ngay từ đầu còn có thể ngẫm lại này đó loạn thất bát tao đồ vật, chính là chính mình tư duy bị từ dưới thân không ngừng truyền đến khoái cảm quấy nhiễu, dần dần mất đi tự hỏi năng lực. Hiện tại miêu linh trong đầu cái gì cũng nghĩ không ra , toàn bộ chỉ có một hình ảnh, chính là một căn tráng kiện côn thịt, rất nhanh tại chính mình nộn huyệt trung ra vào hình ảnh.
Miêu linh là không thể nào thấy được cái kia tình cảnh , nhưng ở nàng trong đầu lại sinh ra như vậy ảo giác, giống như linh hồn của chính mình đã muốn ra khiếu, sau đó trở về thân thể của mình mặt sau, ngồi ở đàng kia lẳng lặng thưởng thức chính mình bị một cái xa lạ nam nhân sáp nhập trò hay, nàng thậm chí cảm giác mình có thể rõ ràng thấy, đương côn thịt về phía trước sáp nhập khi, chính mình thịt môi bị đồng thời mang vào trong cơ thể, côn thịt về phía sau rút ra khi, đại lượng dâm thủy bị lôi ra đến tiên nơi nơi đều là.
Huyệt trung ra vào hình ảnh. Tuy rằng miêu linh là không thể nào thấy được cái kia tình cảnh , nhưng ở nàng trong đầu lại sinh ra như vậy ảo giác, giống như linh hồn của chính mình đã muốn ra khiếu, sau đó trở về thân thể của mình mặt sau, ngồi ở đàng kia lẳng lặng thưởng thức chính mình bị một cái xa lạ nam nhân sáp nhập trò hay, nàng thậm chí cảm giác mình có thể rõ ràng thấy, đương côn thịt về phía trước sáp nhập khi, chính mình thịt môi bị đồng thời mang vào trong cơ thể, côn thịt về phía sau rút ra khi, đại lượng dâm thủy bị lôi ra đến tiên nơi nơi đều là.
Tam
Đoàn tàu vừa mới khai qua một cái tiểu đứng, cái kia thời điểm miêu linh chính bối đối cửa sổ bán ngồi ở tiểu trên bàn trà. Tiểu tử đứng ở nàng có phía trước, hai tay nhiễu quá miêu linh chân cong ôm vào hông của nàng thượng, động tác như vậy có thể cho miêu linh ôm ấp hoàn toàn triển lãm tại tiểu hỏa nhi trước mặt, cũng càng thêm phương tiện với hai người dáng người kết hợp, hơn nữa động tác như vậy nói như thế nào đều xem như tương đối tu nhân bộ dáng, loại này tu nhân cảm giác để miêu linh giác đến có một loại nói không nên lời hưng phấn.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


1 nhận xét:

  1. Mời các bạn ghé thăm Blog truyện hay top 1 Việt Nam gồm nhiều truyện hay, truyện tình cảm (18+), truyện ngắn, truyện ma kinh dị, truyện cười, truyện kiếm hiệp, tin tức sock và thêm 1 số video clip hay khác :D

    Trả lờiXóa