Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Khóa học phụ đạo cùng nữ giáo sư

Khóa học phụ đạo cùng nữ giáo sư



Giới thiệu:

Ta yêu bảo mẫu chi bạo nhũ mẫu nữ hoa
******************************************************************

* phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu! *
*******************************************************************

Trích đoạn:
Ta phải ý hắc hắc cười, dùng hai ngón tay cắm vào nữ nhân âm đạo nội, chỉ gian hơn mười hạ, liền biến thành nàng cả người run rẩy, thở gấp liên tục.
"Cởi bỏ ta quần, mau." Ta dồn dập thúc giục nói, nữ nhân không dám đến trễ, mở to mắt, rất nhanh cởi bỏ ta quần dài, cởi quần lót, đương nhìn đến ta kia căn gắng gượng dương vật khi, nàng nhất thời kinh ngạc cười toe tóe.
Từ khi trượng phu bị bệnh sau, xuân hoa đã muốn thật lâu không có đi cho làm con thừa tự sự , đối trượng phu dương vật ký ức đã có chút mơ hồ không rõ , nhưng là nhưng có thể khẳng định chính là, xa không có trước mắt này căn thô trường cực đại.
Ta phải ý nhìn nữ nhân giật mình ánh mắt, trong lòng cũng có chút tự đắc, khố hạ phong phú tiền vốn vẫn luôn để ta có chút đắc ý, so Âu Mĩ phim xxx trung nam nhân vật chính nhóm cũng không sính nhiều để, thô trường giống như nhi cánh tay, tuyệt đối là có thể làm cho nữ nhân dục tiên dục tử là đại sát khí, năm đó ta chính là dựa vào cường hãn tính năng lực, chặt chẽ buộc lại hoa hậu giảng đường bạn gái tâm, chỉ tiếc, y nhân đã qua, bồi hồi hai năm cô tịch tâm, rốt cục tại xuân hoa trên người một lần nữa có thể cắm rễ.
"Thô không thô?"
Xuân hoa liên tục gật đầu.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét