Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Tân tiếu ngạo chi lệnh hồ trùng phong lưu lục

Tân tiếu ngạo chi lệnh hồ trùng phong lưu lục



Giới thiệu:

【 nội Dung Giản giới 】
không biết ngươi nhưng nhớ rõ nguyên tác bên trong xinh đẹp rộng lượng Thánh cô nhâm doanh doanh?
không biết ngươi nhưng nhớ rõ kia vi yêu mà chết Tiểu sư muội Nhạc Linh San?
không biết ngươi nhưng nhớ rõ tân bản tiếu ngạo xinh đẹp vô song thiên hạ đệ Trường Số 1 tay Đông Phương Bất Bại?
không biết ngươi nhưng nhớ rõ nguyên tác bên trong phương hoa mất sớm, có thể so với Hoàng Dung tiểu mỹ nữ khúc phi yên?
không biết ngươi nhưng nhớ rõ kia tuyệt lệ xinh đẹp tuyệt trần gợi cảm thục. Phụ sư nương Ninh Trung Tắc?
quyển sách, hiện đại người bởi vì cứu vớt trong lúc vô ý địa cầu mà hy sinh, xuyên qua thành Lệnh Hồ Xung, hắn sẽ tiêu diệt rụng sở hữu địch nhân, thiên thu vạn tái, nhất thống giang hồ, trở thành vô thượng võ lâm bá chủ, đồng thời được đến sở hữu mỹ nhân, thành lập cường đại nhất hậu cung
-------------------------------------------------------------
Tân tiếu ngạo chi Lệnh Hồ Xung phong lưu lục
Đệ 001 chương cứu vớt địa cầu mà chết
Ngày mùa hè Bắc Kinh cũng là cực kỳ nóng bức , ngày xưa náo nhiệt vô cùng đường cái giờ phút này cũng là người ở rất thưa thớt, ít ỏi không có mấy. Duy có mấy người cảnh tượng vội vàng người giơ công văn bao chắn lên đỉnh đầu mặt trên, che khuất viêm Viêm Liệt nhật, vội vã tiêu sái quá ngã tư đường.

Trích đoạn:
Lệnh Hồ Xung biên đánh cũng là vừa nói ô ngôn uế ngữ: "Ha ha, không thể tưởng được a, Đông Phương Bất Bại, ngươi cái này thiên hạ đệ Trường Số 1 tay thoạt nhìn thực thanh cao, kỳ thật cũng là thích loại này kích thích ! Ngươi này mông thật là lại viên lại bạch, ta đánh nhau hơn nữa thoải mái! Như vậy phì mông thịt, ta sờ tới cảm giác thật sự là hảo! Thực mẹ hắn, hôm nay thật sự là quá may mắn, đánh đòn cảm giác thật sự là hảo a..."
Đông Phương Bất Bại lúc này đã sớm là ý loạn tình mê, Lệnh Hồ Xung nhốt đánh vào nàng chân khí trong cơ thể không ngừng mà kích thích nàng đầy người thần kinh, nàng cảm thấy sau đình cúc hoa tựa hồ thập phần hư không khó chịu, không thể không nhẹ nhàng mà đem cúc hoa huyệt nhất trương hợp lại, hoãn giảm thống khổ, mà lúc này Lệnh Hồ Xung càng đánh, nàng càng là cảm thấy một trận sảng khoái, chỗ nào còn biết ngượng ngùng, chỉ hy vọng phần này khoái hoạt vĩnh viễn duy trì liên tục đi xuống.
Rốt cục, Đông Phương Bất Bại cảm thấy cả người khoái hoạt tăng tới một cái cao nhất mãnh điểm, sau đình cúc hoa tựa hồ muốn phun trào xuất cường đại sự việc nàng "A" quát to một tiếng, cúc hoa huyệt nhất trương hợp lại, một cỗ mãnh liệt khoái ý truyền khắp toàn thân, đại lượng dâm nước mật dịch từ cúc hoa huyệt trong bạo phun ra đến, đem Lệnh Hồ Xung tay tất cả đều phun ướt.

Đông Phương Bất Bại, thế nhưng bị Lệnh Hồ Xung đánh đòn đánh tới tính cao trào!
※※※

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


5 nhận xét:

  1. Pass download là gì vậy ạ ?

    Trả lờiXóa
  2. gần 1 năm rồi k thấy bạn đăng bài mới,bạn k convert truyện sắc nữa sao >.<'''''

    Trả lờiXóa
  3. Mời các bạn ghé thăm Blog truyện hay top 1 Việt Nam gồm nhiều truyện hay, truyện tình cảm (18+), truyện ngắn, truyện ma kinh dị, truyện cười, truyện kiếm hiệp, tin tức sock và thêm 1 số video clip hay khác :D

    Trả lờiXóa
  4. bạn ơi làm sao để dow truyện về vậy bạn

    Trả lờiXóa
  5. bạn ơi làm sao để dow truyện về vậy bạn

    Trả lờiXóa