Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Thế giới điều chế mô thức

Thế giới điều chế mô thức



Giới thiệu:

Thế giới điều chế hình thức
Chương thứ nhất trung học thiên
***********************************
Lần đầu tiên tại bản diễn đàn gửi công văn đi, như có cái gì không quy phạm chỗ, hy vọng bản chủ lượng giải, vạch sau nhất định sửa lại kỳ thật bài này ngay từ đầu không tính toán chính mình đồng thời phát hai cái trang web , chính là ngày hôm qua từ dcc98 huynh đệ nơi đó biết được, ta văn may mắn bị chuyển. Kích động dưới cẩn thận lật xem một chút này mấy thiên. Ân, này không phải ta văn a, phía trước mấy thiên tác giả lan viết rành mạch, đây là "Không rõ" huynh tân tác a. Mặt sau mấy thiên, ân, cũng không phải ta , cũng không phải không rõ huynh , có thể là trời giáng vật đi.
Cho nên đem chính mình văn chuyển đến, hy vọng mọi người nhiều hơn duy trì, nhiều hơn đề xuất ý kiến đề nghị.

Trích đoạn:
Mà cổ ngọc đồng học như trước tại cố gắng tưởng nhặt lên chi kia rơi xuống bút, nhưng vẫn là thiếu chút nữa, rốt cục, cổ ngọc tại trình minh thế công hạ chống đỡ không trụ ."Mệt mỏi quá a" cổ ngọc thở gấp ỷ tại trình minh trong ngực, giống như cả người lại không có nửa điểm khí lực. Nhu nhược không có xương thân hình lệnh trình minh ám thích không thôi."Vậy nghỉ ngơi sẽ đi, ta tới giúp ngươi mát xa mát xa thì tốt rồi" trình minh nụ cười - dâm đãng nói "Ân" cổ ngọc cơ hồ nói chuyện khí lực đều không có .
Trình minh nhanh hơn tiết tấu, thịt heo lớn tại cỗ câu trung gia tốc trừu sáp, cảm thấy muốn bắn ra đến đây, liền kéo cổ ngọc tiểu quần lót, bắn ở bên trong khố trung ương, sau đó giúp cổ ngọc nói đi lên. Cổ ngọc tiểu huyệt hoàn toàn ngâm ở tại trình minh tinh dịch trung."Đó là cái gì a, dính dính hồ ?"
Cổ ngọc hữu khí vô lực hỏi."Hắc hắc, đó là mật, đồ tại nữ nhân phía dưới đối thân thể mới có lợi " "Thật không, trình minh ngươi người thật tốt, giúp ta nhặt bút, còn đồ mật cho ta" cổ ngọc chăm chú nói, kia vô tội biểu tình thậm chí để trình minh trong lòng có một chút tội ác cảm, bất quá lập tức bị dâm dục áp qua.
Đinh Đinh Đinh Đinh ~ chuông tan học thanh rốt cục vang lên, cổ ngọc than ngã xuống đất, trong tay gắt gao nắm chặt chi kia thất mà phục đến bút. Hai mắt vô thần nhìn phía tiền phương, giống như còn đắm chìm tại vừa rồi kịch liệt trung...
Hạ lễ khóa là thể dục khóa, trình minh giúp đỡ cổ ngọc, từ từ hướng sân thể dục thượng đi đến.
***********************************

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét