Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Nữ cảnh đích giản đan nhâm vụ

Nữ cảnh đích giản đan nhâm vụ



Giới thiệu:

Phạt trụ
01
Phía chân trời tảng sáng, thái dương nữ thần giá cửu hỏa long xe xuất hiện tại không trung chính phương đông, hắn cả người thiêu đốt cháy diễm, lại chỉ dùng ánh mắt lạnh như băng nhìn phía trước chạy vội hỏa long, tại trời cao thiên hình cung thượng, vòng đi vòng lại từ đông đi tây chạy là sứ mạng của hắn, về phần dưới chân phát sinh như thế nào câu chuyện đều cùng hắn không quan hệ.
Tại thái dương thần dưới chân, trời mênh mông đại địa trên có một mảnh rộng lớn bình nguyên, bình nguyên thượng tung hoành phủ kín điền lũng, nhưng đất vườn gian lại nhìn không tới canh tác nông người, sở hữu đất vườn đều hoang vu , mặt đất khô cạn, da nẻ thành hình thù kỳ quái tiểu khối.
Cùng thái dương thần chạy phương hướng tương phản, trên mặt đất một đường trần yên từ tây hướng đông cuồn cuộn mà đến. Kia là một người mặc huyền y binh lính, hắn mang trên mặt vui sướng, tựa hồ ôm ấp một cái thiên đại tin vui. Hắn tọa kỵ cũng cảm nhận được chủ nhân tâm tình, tuy rằng chính là thất phổ thông dịch mã, nhưng lúc này cũng chạy trốn bốn vó như bay, phá phong tuyệt trần.

Trích đoạn:
Thương trụ quả nhiên danh bất hư truyền, không chỉ có dáng người cường tráng, ngay cả khố hạ vật cũng có thể xem như nhất lưu trình độ. Xích thốn siêu đại không tính, hơn nữa cứng rắn vô cùng, đứng thẳng bên hông giống như là một cái trên vách núi sinh trưởng lão đằng.
Ðát kỉ cùng hồ hỉ muội hai cái một người liếm gốc, một người liếm quy đầu, thô lớn lên côn thịt còn dư Dư lão đại một tiệt.

Nhưng đợi cho hai nữ nhân đem nước miếng dính đầy toàn bộ dương vật, chỉ thấy tô Ðát kỉ thâm hút một hơi, điều chỉnh một chút tư thế, cư nhiên chậm rãi đem toàn bộ côn thịt toàn bộ nuốt đi vào, tuy rằng trên mặt giả bộ thống khổ bất kham biểu tình, nhưng kỳ thật trong lòng lại hưng phấn nguy. Cái này yêu tinh tại đến này triều đình trước, căn bản là không nghĩ tới nhân gian cũng có như vậy tráng kiện bảo bối, lần đầu tiên nhìn đến khi không biết có bao nhiêu kích động đâu.

Ðát kỉ hoàn toàn nuốt vào thương trụ côn thịt sau, thở hổn hển khẩu khí, bắt đầu bộ lộng thương trụ cự căn, cự căn đã bị kích thích càng thêm cứng rắn, mặt trên mạch máu nổ lên giống phải rời khỏi thân thể bay ra quái xà. Ðát kỉ phân bố xuất đại lượng nướt bọt đến trơn cùng chế tác thanh âm, nàng hữu ý đem phun ra nuốt vào quá trình làm cho tiếng vang thật lớn, bởi vì trụ vương đúng là thích thanh âm này tại trong đại điện tiếng vọng không khí.

Link download:


EPUB + MOBI (MEGA)

Đọc Online:   


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét